0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Hướng tới việc thay đổi mẫu mã của thùng carton cũ

Ngày nay, nhiều nhu cầu đang phát triển và thế hệ bao bì cũng đổi mới nhất là loại thùng carton, nó là loại bao bì đặc biệt nhất trong bao lâu nay. Trong khi đó, hiện nay cần những loại mẫu mã đẹp và gọn gàng hơn so với những loại bao bì khác. Với khả năng của thùng carton thì đủ để đáp ứng nhu cầu cuộc sông hiện nay.

Nhà sản xuất cần thay đổi mẫu mã của thùng carton


Đối với nhu cầu hiện nay thì nhà sản xuất cần suy nghĩ thêm về mẫu mã của thùng carton để thay đổi hình dáng và kích thước cho phù hợp, nhiều loại thùng carton đang ra đời với nhiều loại như thùng bế, thùng 3 lớp, thùng 5 lớp…, phù hợp với nhiều mặt hàng đang xuất khẩu, việc vận chuyển cũng dễ dàng hơn. 

Nhiều thị trường cho rằng nếu đổi mẫu mã của thùng thì được nhiều người mua hơn vì người tiêu dùng sẽ lựa chọn những loại có mẫu mã đẹp và chất lượng cao, giá cả phải thấp khi mua sản phẩm nhiều.
 
 Nhiều khuyến mãi khi mua thùng carton
 
 
Nhiều khuyến mãi khi mua thùng carton
 
Giá cả của các loại thùng thì không thể bằng  nhau được, ví dụ như thùng 5 lớp to thì giá cao hơn thùng lớp 5 nhỏ, nhưng người tiêu dùng vẫn lựa chọn loại tốt và phù hợp với kinh doanh của họ. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng không khó chỉ là phải tìm cách giải quyết để các mặt hàng bao bì không bị dự trữ nhiều trong kho.
 

Giải quyết thùng carton khi không xuất được hàng.
 

Khách hàng mua thùng carton chỉ quan trọng mẫu mã nhưng không ai nghĩ đến chất lượng nên nhiều loại thùng carton bị dự trữ không xuất ra được như loại thùng 3 lớp mặc dù chất lượng rất tốt nhưng mẫu mã không đẹp bằng nhiều loại khác nên xuất ra rất chậm, chỉ có những khách hàng đã sử dụng mới biết được loại thùng chất lượng này.
 
 Với nhiều loại thùng carton 3 lớp
 
Với nhiều loại thùng carton 3 lớp
 
Giá trị của thùng carton 3 lớp sẽ được cải thiện sau vài năm nữa để mẫu mã không kém gì các loại thùng carton khác. Nhiều khách hàng ủng hộ mặt hàng này thì mặt hàng này sẽ ngày càng phát triển vượt trội hơn, mẫu mã ngày càng đẹp hơn, giá thành cũng thấp hơn lúc đầu.

>> Đi sâu vào tâm lý của khách khi chọn thùng carton
>> Tìm hiểu tính ổn định kích thước của thùng Carton

Tin liên quan:

Len dau trang