0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Dịch vụ in thùng carton giá rẻ ở tp. Hồ Chí Minh

Hiện nay thùng carton được dùng rất phổ biến trên thị trường, do có nguồn gốc từ vật liệu tự nhiên nên thùng carton dần thay thế các vật dụng làm từ các chất liệu độc hại, khó phân hủy như nhựa, hay đắt tiền hơn như sắt, nhôm... Đặc biệt in thùng carton còn mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp khi họ muốn quảng bá thông tin đến người tiêu dùng.

Tại sao cần In thùng carton ?

Thường khi mua một sản phẩm nào đó được chứa trong thùng carton, đa số người tiêu dùng đều để ý tới vỏ bề ngoài của sản phẩm đó trước và nếu họ thấy thông tin bên ngoài đầy đủ dễ hiều, hình ảnh chân thực dễ hình dung thì họ sẽ mua sản phẩm đó, còn những sản phẩm khác mặc dù chất lượng cũng không kém nhưng bao bì  in sơ sài không được bắt mắt thì  rất ít người mua. Hiểu được vấn đề đó nhiều nhà kinh doanh đã chú ý nhiều hơn tới vỏ bề ngoài của sản phẩm và tất nhiên doanh thu của họ sẽ tăng hơn khi áp dụng chiến lược này. Vì vậy chúng ta đã hiểu tại sao cần in thung carton.

- In thùng carton mang lại giá trị rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho các doanh nghiệp.
-Thu hút khách hàng hơn với những thông tin, thông điệp hướng tới người dùng một cách ngắn gọn dễ hiểu và chính xác nhất.
- Mô tả sản phẩm chứa trong thùng sinh động đẹp mắt làm cho người mua không cần mở ra xem cũng hình dung được sản phẩm mình đang chuẩn bị mua
- Giúp người mua cũng như người bán dễ phân biệt giữa các mặt hàng đồng kích thước với nhau.
- Nâng cao giá trị của sản phẩm.
in thung carton
In thùng carton đẹp, chất lượng

 

Công ty in thùng carton giá rẻ ở tp. Hồ Chí Minh.


Công ty Giấy Phát lộc chúng tôi chuyên cung cấp các loại bao bì carton, thùng carton các loại với nhiều kích thước khác nhau, đặc biệt chúng tôi còn cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ in thung carton gia re với những kỹ thuật in ấn màu hiện đại nhất hiện nay. Vì vậy quý khách có nhu cầu xin liên hệ ngay với chúng tôi để có được những sản phẩm thùng carton chất lượng, đẳng cấp cho sản phẩm của mình.

Để việc báo giá và in ấn thùng carton của công ty được diễn ra chính xác và nhanh nhất quý khách hàng hãy tham khảo các thông tin dưới đây và liên hệ trực tiếp đến công ty để được tư vấn và phục vụ tốt nhất:      
- Loại thùng carton mà khách hàng muốn đặt: thùng carton 3 lớp, 5 lớp hay 7 lớp.
- Chất lượng, màu giấy để sản xuất thùng carton như thế nào?
-Trọng lượng của các lớp giấy mặt, lớp sóng giấy và lớp đáy như thế nào? 120, 150, 170, 200,...
- Kích thước thùng bao nhiêu: Dài x Rộng x Cao?
- Số lượng thùng carton cần sản xuất là bao nhiêu?
- Thời gian nhận hàng.
- Thùng carton đặt in mấy màu? kiểu in?

 
in thung carton gia re
In thùng carton giá rẻ tại tp Hồ Chí Minh

Khi nhận được thông tin của khách hàng chúng tôi sẽ chuyển thông tin này xuống phòng sản xuất và tiến hành sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và sự uy tín của mình, Giấy Phát Lộc cam kết giao đúng thời hẹn và đúng số lượng và đặc biết chất lượng đảm bảo.
 

Tin liên quan:

Len dau trang