0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Đi sâu vào tâm lý của khách khi chọn thùng carton

Bao bì là phần dễ nhìn thấy nhất của sản phẩm mang khả năng kích thích người mua. Ưa chuộng hiện nay nhất đó là loại thùng carton, các sản phẩm được đóng gói từ các thùng carton.
 

Khách hàng thích thùng carton ở đâu? 

Nhiều sản phẩm có thương hiệu xa lạ, chưa sử dụng bao giờ, người mua hàng thích những loại bao bì có hình dáng đẹp, có hình ảnh, kiểu chữ trình bày gây ấn tượng. Tiếp đó, là thông tin và nguồn gốc trên thùng. Ở mức tối thiểu, thùng carton phải có những thông tin như tên nhãn hiệu, đơn vị sản xuất, nguồn gốc, thơi gian bảo hành… Cuối cùng là sự tiện dụng: dễ mở, dễ sử dụng, dễ dự trữ và có thể tái sử dụng. 

 Để thùng carton bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Để thùng carton bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Người bán lẻ, nhìn những chiếc thùng carton với khía cạnh khác: họ muốn hàng hóa đựng trong bao bì (thùng carton, hộp kim loại…) phải dễ bốc xếp, dễ bảo quản. Và người bán cũng cần những thông tin trên thùng bế nhỏ để giải thích cho khách hàng khi khách hàng chỉ biết vài điều về sản phẩm. Nếu để một sản phẩm lẻ thì chúng ta ít chú ý đến bao bì.

 

 

 

 Thùng 3 lớp được làm từ chất liệu carton
 

Thùng 3 lớp được làm từ chất liệu carton

 

Sự thay đổi của thùng carton 3 lớp trong kinh doanh?

Trong một thời gian, nhà sản xuất phải đánh giá lại mẫu thùng carton, đo lường tác dụng đối với người mua và thay đổi thùng 3 lớp nếu thấy cần thiết.
Thực tế cho thấy có những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng và thành công, nhiều doanh nghiệp vẫn quyết định thay đổi mẫu thùng, thay đổi hình ảnh sản phẩm và làm người mua không nhàm chán. Qua đây ta càng thấy sức ảnh hưởng lớn lao của bao bì hay quan trọng hơn là sự nhận diện thương hiệu.

Ngoài ra, còn có loại thùng 5 lớp được làm từ carton thùng này nhiều ngăn hơn so với thùng 3 lớp, sản phẩm thùng carton càng ngày càng trở nên thân thuộc khách hàng luôn tin cậy loại sản phẩm này.


>> Tìm hiểu tính ổn định kích thước của thùng Carton
>> Thùng carton loại bao bì tốt nhất

Tin liên quan:

Len dau trang