0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Đẩy mạnh việc lựa chọn thùng carton hơn hết

Giá cả của những chiếc thùng carton thì rất cao nhưng nhu cầu cuộc sống thì không thể thiếu nó, nó chiếm một vị trí rất quan trọng của doanh nghiệp, nếu thiếu nó thì việc xuất khẩu ra ngoài thị trường thì rất khó. Thùng carton đã đi vào lịch sử của thế giới để chứa đựng mẫu hàng tuyệt đẹp.


Vậy nên chọn loại thùng carton nào?


Hầu như loại thùng carton nào cũng đáp nhu cầu cuộc sống hiện nay, với mức giá cố định của thùng thì nó đang tiến xa hơn về mẫu mã, hình ảnh càng ngày càng đẹp hơn so với những loại thùng carton cũ, để có lựa chọn được những loại thùng carton tốt thì bạn nên lựa những loại thùng bế, thùng 3 lớp mới ra.

Các loại thùng trên thì loại thùng bế đặc biệt là loại tốt, ngăn chứa đồ chia theo ngăn, không phải sợ đồ này để chồng lên đồ kia, tránh làm các sản phẩm bị hư,  nhìu khách hàng đã phiền lòng với nhiều loại thùng giấy kém chất lượng, đã mua loại thùng carton cao giá mà chất lượng thì lại thấp nên nhiều loại thùng carton khác ra đời với giá không quá cao.

 
Các loại thùng carton chuyên bán sỉ
 
Các loại thùng carton chuyên bán sỉ

 
Hiện nay, loại thùng 3 lớp mới đang được thịnh hành, nhiều khách hàng vừa ý hơn với loại thùng carton này, mà giá cũng không quá cao như loại thùng ngày xưa, công nghệ càng tiến tiến nên thị trường cũng thay đổi để phù hợp với nhu cầu của mọi người.


Vậy tại sao không dùng thùng 5 lớp mà dùng thùng carton 3 lớp?


Tại vì thùng 5 lớp giá khá cao mà loại thùng này tùy trường hợp người ta mới cần đến nó vì khổ giấy của nó khá lớn. Ngoài ra, thùng 5 chỉ đạt chỉ tiêu thu vào 20 % nên ít người kinh doanh so hơn với loại thùng carton 3 lớp và các loại khác, chỉ được hơn là mẫu mã không thua gì các loại khác, loại thùng này chỉ có công ty lớn mua để dự trữ hàng trong kho.
 
Chuyên kinh doanh thùng carton 2016 
 
Chuyên kinh doanh thùng carton 2016
 
Tuy nhiên, còn có loại thùng 5 lớp nhỏ được khách hàng chú ý đến, mặt dù thùng 5 lớp không bán chạy nhưng đối với thùng 5 lớp khổ nhỏ thì bán rất chạy vì loại này có mẫu mã đẹp và kích thước không khác gì các loại khác, giá vừa, mẫu mã đẹp khách hàng nào mà lại không thích. Gặp bạn bạn cũng muốn mua đấy, bạn muốn mua loại thùng carton thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

>> Tìm hiểu tính ổn định kích thước của thùng Carton
>>
Hướng tới việc thay đổi mẫu mã của thùng carton cũ

Tin liên quan:

Len dau trang