0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Xưởng sản xuất thùng carton giá rẻ tp Hồ Chí Minh.

Hiên nay trên địa bàn tp Hồ Chí Minh có nhiều cơ sở cung cấp thùng carton trong đó có công ty Giấy Phát Lộc, chúng tôi luôn chuyên cung cấp các loại thùng carton thông dụng, phổ biến ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt làm thùng theo yêu cầu của quý khách. Dịch vụ in ấn hiện đại cũng là lợi thế của công ty chung tôi.

Xưởng sản xuât thùng carton Giấy Phát Lộc.

Trên thị trường tiêu dùng ngày nay đi đâu chúng ta cũng bắt gặp những sản phẩm được bao bọc, đóng gói bằng thùng carton. Thùng carton đã trở thành thông dụng trong cuộc sống thường ngày. Do vậy nhu cầu tiêu thị thùng carton rất cao, hiểu được vấn đề đó chúng tôi đã cho ra đời một xuong san xuat thung carton mang tên Giấy Phát Lộc.
Từ khi ra đời công ty chúng tôi luôn cung cấp cho thị trường nhiều loại thùng carton chất lượng, đa dạng mẫu mã và đặc biệt giá cả luôn ở mức rẻ nhất.
Với trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc, dây chuyền tự động khép kín đảm bảo sẽ cho ra nhưng sản phẩm đẹp nhất,chât lượng nhất, chính xác nhất
Trang thiết bị hiện đại sẽ không phát huy hết công suất khi được điều khiển bởi những người thiếu kinh nghiệm do đó chúng tôi luôn coi trọng yếu tố con người, với đội ngũ được đã qua đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi luôn tự tin hơn trước những công ty cùng hoạt động khác. Bên cạnh đó chúng tôi cũng rất chú tâm vào bộ phận chăm sóc khách hàng, là nơi hay tư vấn trược tiếp cho khách hàng nên nhân viên của chúng tôi luôn nhiệt tình, niềm nở và phải làm sao cho khách hàng tin tưởng để sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

 
xuong san xuat thung carton
Xưởng sản xuất thùng carton

 

Xưởng thùng carton giá rẻ.


Xuong thung carton chúng tôi cung cấp các loại thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp..Với chất liệu sóng giấy đạt chất lượng nhất.
- Thùng Carton 3 lớp: Dùng để đúng gói, đựng các loại hàng hóa có khối lượng, trọng lượng tương đối nhỏ và gọn. Thùng giấy Carton 3 lớp Giấy Phát Lộc được cấu tạo với 2 lớp giấy carton phẳng bên ngoài và một lớp sóng giây ở giữa.
- Thùng Carton 5 lớp: Được cấu tạo với 2 lớp giấy ở ngoài và 3 lớp nằm trong 2 lớp giấy gồm 2 sóng giấy và một phẳng giấy.Thùng giấy Carotn 5 lớp được sử dụng nhiều vào việc đóng gói hàng hoá lớn , nội thất tron gia đình, các loại máy móc công nghiệp... đa phần lớn về trọng lượng và khối lượng.

 
xuong thung carton
Xưởng thùng carton giá rẻ
 
- Thùng Carton 7 lớp: Được cấu tạo với 2 lớp giấy phẳng  ngoài và 5 lớp sóng giấy ở phía trong. Thùng giấy Carton 7 lớp được dùng chủ yếu để chứa đựng các mặt hàng xuất khẩu nước ngoài như đồ gốm, sứ, gỗ, thiết bị điện tử, máy móc cớ lớn,...
Ngoài ra chúng tôi còn xản xuất các loại thùng âm dương, thùng bế đủ kích thước và mục đích sử dụng.

Tin liên quan:

Len dau trang