0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Yếu tố để tạo nên sản phẩm thùng Carton vượt trội

Ngày nay thùng carton đã trở nên phổ biến, nó đã làm thay đổi các hình thức chứa đựng truyền thống nó thay thế những chiếc thùng chứa bằng sắt, nhựa dẻo vừa cồng kềnh, nặng mà vừa tốn kém hay các loại bao bì loại nilon sử dụng nhiều chất bảo quản độc hại cho cơ thể, gây ô nhiễm môi trường, Vì vậy thùng carton ra đời là một giải pháp hiệu quả giải quyết các tình trạng trên.
 
Thùng carton hiện nay được làm ra với công nghệ tiên tiến trong các xuong san xuat thung carton hiện đại ở đó có các dây chuyền sản xuất kép kín, máy móc tân tiến nhất đáp ứng một cách hoàn hảo cho  nhu cầu của khách hàng trong việc đóng gói sản phẩm, vận chuyển hàng hóa cũng như truyền tải các thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.
Một nhân tố có ảnh hưởng quyết định đến sự thành công của thùng carton đó chính là việc in ấn lên bên ngoài của thùng carton.

Chức năng chính của một thùng giấy carton thông thường.

- Giúp đóng gói dễ dàng, bảo quản, lưu trữ các mặt hàng hóa khỏi tác động vật lý và hóa học ảnh hưởng từ bên ngoài.
- Giúp cho việc di chuyển và phân phối hàng hóa đi xa trở nên thuận tiện, dễ dàng.

bao bì carton tốt

Thùng carton thông thường

 

Thùng carton in ấn chất lượng mang đến những giá trị cao hơn.

 
- Thông thường bề mặt của thùng carton sẽ cho phép in nhiều hình ảnh, logo hay biểu tượng riêng biệt của sản phẩm, qua đó tạo ra những thông điệp độc đáo thu hút, hấp dẫn, đánh đúng vào tâm lý, tình cảm của khách hàng hiện nay.
- Cung cấp nguồn thông tin, tin tức đáng tin cậy, qua những thông tin in trên thùng carton người tiêu dùng sẽ nắm được các thông điệp chính về sản phẩm một cách nhanh chóng, trực quan dễ hiểu.
- Kích thích thị giác, gây ra sự tò mò, hứng thú, nhằm mục đích thu hút sự chú ý của người dùng để dẫn đến quyết định mua sản phẩm,...

bao bì carton vượt trội

 

Thùng carton in ấn chất lượng
 

- Bề mặt thùng carton cũng là nơi để doanh nghiệp phô trương thương hiệu, giá trị riêng của công ty, doanh nghiệp. Gây ấn tượng cạnh tranh thông minh nhờ vào uy tín sẵn có của doanh nghiệp do người tiêu dùng hay có thói quen mua những sản phẩm của các công ty uy tín quen thuộc mà họ tin tưởng. Có thể nói, cuộc chiến ngầm giữa các doanh nghiệp không chỉ diển ra từ phẩm chất của sản phẩm mà còn thông qua nhãn mác bao bì, thùng giấy carton đựng sản phẩm.

Do vậy, việc lựa chọn in thùng carton giá rẻ nhưng chất lượng tạo ra giá trị đặc biệt riêng cho doanh nghiệp mình là điều rất cần thiết trong những chiến lược kinh doanh, marketing trong thời buổi hiện nay.

>> Giấy cuộn carton - Nguyên liệu quan trong sản xuất bao bì carton.
>> Tìm hiểu tính ổn định kích thước của thùng Carton.

Tin liên quan:

Len dau trang