0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Cung cấp mực in ấn cho thùng carton

Ngày nay tất cả các loại hàng hóa đều không ngừng đổi mới, nâng cấp không chỉ về chất lượng mà còn cả về hình thức để có thể thu hút được nhiều người tiêu dùng, và sản phẩm thùng carton cũng không phải là ngoại lệ. Với những ưu điểm vượt trội của mình, thùng giấy carton ngày càng chiếm được vị thế quan trọng trong ngành bao bì và đóng gói, trở thành một trong những sản phẩm bảo vệ hàng hóa được sử dụng nhiều nhất.

Mực in cho thùng carton.

Để thu hút ánh nhìn đầu tiên của người tiêu dùng, các doanh nghiệp và công ty sản xuất thùng giấy carton đã sử dụng nhiều loại mực in thế hệ mới với hệ thống truyền mực in và độ ẩm khác nhau để tạo ra sản phẩm in bền đẹp nhất.
Trong quy trình in ấn thùng giấy carton có hai giai đoạn được chú trọng nhất, đó là truyền mực in và giai đoạn làm ẩm bề mặt in ấn để thấm lên lớp giấy của thùng giấy carton.
mực in thùng carton

Mực in thùng carton


Hệ thống truyền mực in thùng carton: Hệ thống này có nhiệm vụ dẫn mực từ lô máng mực đến khuông in. Sau đó sẽ tách lớp mực dày ra thành lớp mực mỏng đồng đều trên các lô truyền. Tiếp theo sẽ chà mực lên các phần tử in trên bản in. Cuối cùng sẽ loại bỏ mực in đã tái lập trên lô chà từ các công việc in ấn trước đó.

- Máng mực : chứa loại mực in cần cung cấp trong quá trình in ấn.
- Lô chấm: là lô chuyền luân phiên tiếp xúc giữa lô máng mực và lô đầu tiên của hệ thống cấp mực.
- Lô tán và lô sàn sử dụng trong hệ thống truyền mực in ấn thùng carton: là những lô chuyển động ăn khớp với nhau bằng bánh răng và dây sên không chỉ có thể quay tròn được mà còn nó chuyển động được qua lại theo phương nằm ngang với trục ống từ trái qua phải.
- Các lô trung gian: chuyển động được dựa vào sự tiếp xúc với những lô chuyển động khác có nối kết với các bộ phận truyền chuyển động, các lô trung gian thường nằm ở giữa lô chuyền với lô chà, có nhiệm vụ định lượng mực cấp cho quá trình in.
Thùng carton in màu
Thùng carton in màu

Hệ thống làm ẩm in ấn thùng giấy carton: Hệ thống này sẽ cung cấp dung dịch làm ẩm gốc nước, hoặc dung dịch máng nước lên bề mặt khuôn in ấn trước khi nó được chà mực.
Dung dịch làm ẩm luôn giữ cho phần tử không in trên khuôn được ẩm ướt do đó nó sẽ không bắt mực.
Hệ thống truyền mực in và làm ẩm giấy kết hợp với những hệ thống máy móc khác tạo đã nên một dây chuyền in ấn thùng carton có một vai trò tạo nên một hình thức rất bắt mắt, gây ấn tượng và thu hút đối với người tiêu dùng nhất.

>> 
Cung cấp thùng carton giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh
>> Khi nào thì cần mua thùng carton mới

.

Tin liên quan:

Len dau trang