0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Giới thiệu về thùng carton 7 lớp của công ty Giấy Phát Lộc.

Trên thị hiện nay trường có rất nhiều loại thùng carton. Tuy được sử dụng phố biến nhưng ít ai biết được các thông số kỹ thuật để làm nên một thùng carton. Hôm nay công ty TNHH Giấy Phát Lộc xin chia sẽ với các bạn về thông số thùng carton 7 lớp.

Định nghĩa thùng carton 7 lớp.

Thùng carton 7 lớp là loai thùng được kết cấu bởi 3 lớp lót và 4 lớp sóng. Thùng carton này được sản xuất bằng bột giấy cao cấp của Lào, Thái Lan hoặc của Việt Nam. Ngoài những nguyên liệu trên thùng carton này còn có thể được sản xuất bằng cách tái chế những thùng carton cũ được tái sử dụng lại.
Thùng carton trên thị trường hiện nay có rất nhiều dạng và kích thước rất khác nhau. Đối với thùng carton 7 lớp thì quy trình sản xuất cũng như các thông số kỹ thuật hoàn toàn khác so với các thùng carton bình thường khác.


Bảng thông số kỹ thuật.

Cấu tạo thùng 7 lớp được cấu tạo bởi một lớp giấy sóng A-B-C-D ở giữa và hai lớp giấy kraft bên ngoài.
Chất liệu giấy kraft được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Đài Loan, Nhật Bản, Thái Lan... và một số nhà máy sản xuất giấy Việt Nam như  Sài Gòn, Đồng Tiến…
Độ dày 7 lớp
Độ cứng Theo yêu cầu khách hàng
Sóng  A-B-C-D
Kích thước theo yêu cầu của khách hàng
Công dụng Đóng gói các ản phẩm có tính dễ vỡ, trọng lượng nặng.


 

Các loại thùng carton được lựa chọn nhiều nhất.

Các loại thùng carton được lựa chọn nhiều nhất.

 

Ứng dụng thùng carton 7 lớp.

Thùng carton 7 lớp có độ chịu lực cao, dày nên rất phù hợp cho những mặt hàng dễ vỡ, dễ biến dạng trong quá trình vận chuyển như thủy tinh, thùng rượu....
Thùng có giá thành hơi cao do chất liệu cũng như quá trình sản xuất phải trải qua nhiều công đoạn nhưng ngược lại chất lượng của thùng rất tốt. Là một trong những thùng carton bán chậm trong thị trường hơn nhưng do chất lượng cũng như tính an toàn bảo vệ tốt các sản phẩm nên sản xuất thùng carton 7 lớp đang là một trong những lựa chọn của các doanh nghiệp.

Công ty TNHH Giấy Phát Lộc  là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm về thùng carton chất lượng, hay liên hệ với chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Thùng carton cũ có thể tái sử dụng lại bằng nhiều hình thức. Đơn giản nhất là bạn có thể tái sử dụng chúng thành những vật dụng cần thiết cho gia đình mình ví dụ như khung treo tường...

 

Công dụng của thùng carton là được tái chế lại.


 Hầu hết các thùng carton cũ đều được đưa về nhà máy để tái sử dụng lại. Từ những thùng carton cũ nhờ máy móc xứ lý ta lại có những thùng carton hoàn toàn mới. Vòng luân hồi của thùng carton sẽ cứ mãi như vậy nên sản phẩm thùng carton rất thân thiện với môi trường.

Quy trình tái chế thùng carton diễn ra rất nhiều công đoạn.
Thu gom --> vận chuyển và lưu hành --> tái tạo bột giấy và sáng --> tẩy sạch --> tẩy mực--> nghiền, tẩy màu và làm sáng-->Xeo giấy( đến đây ta đã được bột giấy để tiếp tục quá trình tạo ra giấy, thùng carton).

 

Sản phẩm bao bì carton giá cao.

Sản phẩm bao bì carton giá cao.

 
Tái chế thùng carton có rất nhiều lợi ích:
 
  • Tái chế thùng carton giúp bảo vệ rừng thiên nhiên, do làm giảm đi nhu cầu về khai thác gỗ.
  • Tái chế thùng carton bảo vệ các nguồn tài nguyên thiên nhiên nước ta và làm giảm bớt sự ô nhiễm mà môi trường phải gánh chịu vì nguyên liệu xơ sợi đã được chế biến rồi.
  •  Tái chế thùng carton giảm lượng rác thải phải đem đi vùi lấp, giúp làm giảm áp lực về các bãi chứa và vùi lấp rác/lò đốt, vì nó lấy nguyên liệu từ các loại giấy đã qua sử dụng trong dòng rác thải ra mỗi ngày.

Tin liên quan:

Len dau trang