0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Cung cấp thùng carton giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh

Thùng giấy carton được ứng dụng cho việc đóng gói, vận chuyển các đồ dụng đi xa. Nó phát triển mạnh mẽ với thị trường trao đổi hàng hóa, cho nên tất cả các cơ sở sản xuất đa ngành cho đến những đơn vị sản xuất nhỏ lẻ, đều cần đến thùng carton để lưu trữ và bảo vệ hàng hóa. Vì vậy công ty Giấy Phát lộc chúng tôi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách luôn tạo ra thùng carton chất lượng và an toàn nhất.

Các tiêu chuẩn Giấy Phát Lộc đánh giá thùng giấy carton chất lượng an toàn?

- Xưởng thùng carton chúng tôi sẽ cung cấp nhiều loại thung carton các loại mẫu mã, loại size phù hợp yêu cầu khách hàng.
- Thùng carton chúng tôi sản xuất thùng trên các loại giấy carton chất lượng của Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan ....
- Có rất nhiều loại để bạn lựa chọn như: thùng carton âm dương, thùng bế, thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp....
- Sử dụng đinh bấm, băng dính để kết thùng caron.
- Đặc biệt công ty chúng tôi sử dụng các máy móc hiện đại vào quy trình sản xuất, kỹ thuật in ấn mới nhất luôn cho ra những sản phẩm thùng carton đẹp và chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn.
- Rất chất lượng nhưng chi phí cạnh tranh nhất và có ưu đãi theo số lượng mua của khách hàng.

Hiện tại quý khách đang có nhu cầu sử dụng thùng carton hãy gọi điện ngay cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty để được chia sẻ tư vấn và báo giá tốt nhất và nhận nhiều ưu đại nhất.

 thùng giấy carton chất lượng
Thùng giấy carton chất lượng

 

Cam kết thùng carton giá rẻ của chúng tôi.

 

Chất lượng luôn là hàng đầu: Luôn đảm bảo cho khách hàng thung carton gia re, thành phẩm tốt nhất, chất lượng đúng mẫu mã và đúng yêu cầu.
Giao hàng đúng hẹn: Thấu hiểu được công đoạn lên kế hoạch sản xuất, xuất hàng hóa là quan trọng đối với khách hàng. Do đó doanh nghiệp chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch sản xuất và tập trung nguyên liệu, cũng như bố trí nhân sự… để đảm bảo giao hàng đúng hẹn cho Quý Khách Hàng.

Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi sẽ căn cứ vào giá thị trường và luôn đạt ra những giá cạnh tranh nhất đặc biệt chúng tôi có giá ưu đại cho những đơn đạt hàng nhiều và lâu dài.
 

thùng carton giá rẻ
Thùng carton giá rẻ

 

 Không phân biệt bạn hàng: Chúng tôi luôn chào đón và lấy cảm kích khi khách hàng đến và tin tưởng sản phẩm bao bì thùng carton của chúng tôi. Không phân biệt là đơn hàng Lớn – Nhỏ hay mua lẻ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng và phục vụ nhiệt tình.

Bắt tay hợp tác với chúng tôi, các bạn sẽ cảm nhận được giá trị của sản phẩm của chúng tôi mạng lại chất lượng và an toàn cho sản phẩm hàng hóa của các bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý vị những sản phẩm thùng carton đạt chuẩn công nghệ hiện đại và chất lượng nhất.



 

Tin liên quan:

Len dau trang