0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Khi nào thì cần mua thùng carton mới

Trong cuộc sống hiện nay đa số những công việc liên quan tới đóng gói và vận chuyển ở đó ta thường thấy sản phẩm thùng carton được dùng rất nhiều và người ta rất chú trọng tới chất lượng và mẫu mạ của thùng carton cho sản phẩm đóng gói của mình.Và thường tùy vào từng sản phẩm mà người ta sẽ chọn những loại thùng carton mới hay cũ cho phù hợp và có lợi cho công ty.

Khi nào nên mua thùng carton mới?

Nếu công ty hay doanh nghiệp của bạn cần đóng gói một sản phẩm nào đó cần phải in hình ảnh, thông tin sản phẩm đó trên thùng carton để quảng cáo cho sản phẩm đóng gói tăng sự ấn tượng cho sản phẩm, các chỉ dẫn cho người dùng khi mua sản phẩm cũng như quảng bá thương hiệu doanh nghiệp thì bạn nên tìm và đặt mua thùng carton mới.

Thùng carton mới

Thùng carton mới

Giá của thùng carton mới: So với giá thành của một thùng carton cũ thông thường thì giá thùng carton mới bao giờ cũng đắt hơn rất nhiều, nó có thể đắt gấp 2 đến 3 lần giá thùng carton cũ và cũng tùy vào mẫu loại thùng có cấu tạo bao nhiêu lớp thì sẽ có giá tương ứng khác nhau.

Mọi nhu cầu xin liên hệ công ty Giấy Phát Lộc hotline : 0938 004 868 để được giúp đỡ và tư vấn chọn đặt mua thùng carton phù hợp với yêu cầu cũng như nhu cầu của cá nhân hay doanh nghiệp

Những ưu điểm khi mua thùng carton mới.

Khi mua thùng carton mới thì khách hàng có thể đặt mua kích thước thùng tùy ý sau đó chúng tôi sẽ làm theo những kích thước mà khách hàng đã yêu cầu.

Về mặt hình thức của thùng carton mới thì các mặt giấy cũng như góc cạnh bên trong cũng như bên ngoài thùng luôn luôn mới, sạch sẽ các thông hình ảnh, thông tin được in trên bề mặt thùng đẹp, rõ ràng, chất lượng.

Ưu điểm của thùng carton mới
Ưu điểm của thùng carton mới

Khi đặt mua thùng carton mới thì công ty cũng như doanh nghiệp có thể về tự in các thông tin sản phẩm lên thùng carton hoặc đề nghị bên nhà sản xuất và cung cấp bán thùng carton in luôn cũng được.
>> Cung cấp thùng carton giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh
>>Thùng carton nắp đậy toàn phần
 

Tin liên quan:

Len dau trang