0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Thùng carton nắp đậy toàn phần

Thùng carton nắp đậy toàn phần là dạng thùng carton có các nắp phủ lên nhau khi đóng thùng, giúp tăng cường độ chắc chắn của thùng và bảo vệ sản phẩm đóng gói ở bên trong tốt hơn. Thiết kế kiểu này phù hợp với các loại thùng có chiều rộng nhỏ hẹp. Thùng carton được chế tạo sản xuất dạng 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp tùy theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Ưu điểm của thùng carton nắp đậy toàn phần.

- Một ưu điểm rõ ràng có thể nhận thấy ở loại thùng carton này chính là bảo vệ sản phẩm chứa đựng tốt hơn nhờ lớp nắp được phủ kín hoàn toàn. Tránh được nhiều yếu tố như độ ẩm của không khí, ánh sáng mạnh, cũng như nước thấm vào hàng hóa. Đồng thời, với cấu tạo các lớp được phủ lên xen kẽ với nhau nên việc bị tách lớp làm hở miệng thùng trong quá trình vận chuyển là điều rất khó có thể xảy ra. Vì vậy, chất lượng sản phẩm được đóng gói luôn được đảm bảo một cách tốt nhất.

-Thùng giấy Carton nắp đậy toàn phần được sản xuất có khung độ dài lớn và hẹp bề rộng phù hợp để đựng và bảo vệ các hàng hóa có trọng lượng nhỏ và vừa tương ứng.
 

ứng dụng thùng carton nắp đậy toàn phần.

Ứng dụng thùng carton nắp đậy toàn phần

Cấu tạo của thùng carton nắp đậy toàn phần.

Được sản xuất cùng một công nghệ hiện đại nhưu nhau, nên thùng Carton nắp đậy toàn phần bao gồm: dạng thùng Carton 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp với kết cấu sóng giấy như sau:

- Sóng A : Độ cao trung bình của sóng giấy này là 4.7 mm - giấy tấm cấu tạo từ sóng A chịu  lực phân tán rất tốt trên toàn bề mặt của tấm giấy carton.
- Sóng B : Độ cao trung bình của sóng giấy này là 2.5 mm - giấy tấm cấu tạo từ sóng B chịu được lực xuyên thủng cao.
- Sóng E : Độ cao trung bình của sóng giấy này là 1.5 mm - thường được dùng cho những thùng đựng các vật nhẹ.

 

Cấu tạo của thùng carton nắp đậy toàn phần

Cấu tạo của thùng carton nắp đậy toàn phần

- Là một trong những công ty sản xuất và phân phối thùng giấy Carton chất lượng, uy tín. Với máy móc hiện đại và chuyên viên kỹ thuật trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Công ty đã tung ra thị trường nhiều chủng loại, mẫu mạ thùng carton đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo quá trình phân phối thùng giấy Carton tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai nói riêng và trên cả nước nói chung.

Dịch vụ nhận đặt hàng và làm thùng giấy Carton của Giấy Phúc Lộc chúng tôi rất đa dạng về chủng loại và mẫu mạ: sản xuất thùng giấy Carton thông thường, thùng Carton nắp đậy toàn phần, thùng Carton In Offset đẹp, thùng âm dương, hộp bế, túi giấy,... sẽ mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất và giá thành hấp dẫn nhất.

>> Cung cấp thùng carton giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh
>> 
Quy trình sản xuất thùng Carton theo tiêu chuẩn mới

 

Tin liên quan:

Len dau trang