0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Quy trình sản xuất thùng Carton theo tiêu chuẩn mới

Hiện nay do nhu cầu sử dụng bao bì thùng carton cao và đòi hỏi phải đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính trên thị trường đóng gói và vận chuyển. Vì vậy đã thôi thúc công ty sản xuất thùng carton Giấy Phúc Lộc chúng tôi phải tạo ra những thùng carton không chỉ đa dạng và chất lượng phải đảm bảo mà giá thành cũng phù hợp với khách hàng Việt. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất thùng carton và trang thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm ưng ý nhất.

Quy trình sản xuất thùng Carton theo tiêu chuẩn chất lượng.

Quy trình sản xuất thùng Carton theo tiêu chuẩn chất lượng với dây chuyền máy móc hiện đại như sau:
– Bước 1: Nguyên liệu sản xuất thùng Carton (giấy cuộn) sẽ được đưa vào máy dợn sóng để ép thành các giấy tấm (hay còn gọi bán thành phẩm).
– Bước 2: Bán thành phẩm vừa được tạo thành ở bước 1 sẽ được đưa vào máy in (Flexo) để tạo thành các giấy tấm đã in Flexo (bán thành phẩm 2).

 
sản xuất thùng carton
Sản xuất thùng carton
 
– Bước 3: Giấy tấm được in ở bước 2 sẽ tiếp tục đi qua máy dập và máy cắt khe để tạo thành các tấm bìa Carton hoàn thiện.
– Bước 4: Máy đóng ghim sắt và máy dán thùng sẽ có nhiệm vụ hoàn thiện các tấm bìa ở trên thành những thùng Carton theo hình khối (hình vuông hay chữ nhật...) mà khách hàng yêu cầu.
– Bước 5: Thành phẩm đã được hoàn thiện sau đó sẽ chuyển qua khâu kiểm tra cuối cùng nếu đạt chất lượng sẽ được đưa vào kho cất giữ và bảo quản sau đó giao hàng theo đơn đặt hàng của khách hàng đã đặt, những sản phẩm bị lỗi sẽ được loại bỏ.

Cách thức kiểm tra tiêu chuẩn khi sản xuất thùng Carton chất lượng.

– Vật liệu sản xuất thùng Carton: Nên đối chiếu với bộ mẫu giấy có sẵn. Với riêng tấm carton lượn sóng, chuyên viên kỹ thuật cần kiểm tra số lớp sóng.
– Độ trắng thùng Carton: Sử dụng thiết bị đo màu quang phổ đo độ trắng của tấm giấy ở 5 vị trí khác nhau trên cùng một tờ mẫu. Nếu giấy có độ trắng càng nhiều thì chứng tỏ giấy sản xuất thùng Carton này càng tốt.
Kiểm tra thùng carton

Kiểm tra thùng carton

– Độ dày thùng giấy Carton: Đối với giấy carton ép sẽ lấy ra một xấp mẫu thử. Còn tấm carton lượn sóng thì nên lấy tối thiểu 10 tấm kích thước tuỳ ý. Sau đó, sử dụng thước panme hoặc máy đo điện tử để đo độ dày và lấy giá trị trung bình các lần đo.
Tùy vào yêu cầu và nhu cầu của khách hàng mà độ dày của mỗi loại  Thùng Carton  3, 5, 7 lớp khác nhau.
– Cuối cùng là độ phẳng: Có thể dùng nhiều thiết bị để đánh giá độ phẳng hoặc nhìn bằng mắt thường tùy thuộc vào doanh nghiệp.

>> 
Dự toán giá thành trong sản xuất thùng carton năm 2016.
>>
Có nên dùng thùng carton mới khi chuyển nhà, chuyển văn phòng

 

Tin liên quan:

Len dau trang