0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Tận dụng cơ hội phát triển ngành bao bì carton

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm đóng gói tăng trưởng theo. Bên cạnh đó, với mục tiêu phát triển đi kèm với sự thân thiện với môi trường, vì vậy các sản phẩm đóng gói từ thùng carton được ưa chuộng.

Nhu cầu sử dụng thùng carton hiện nay.

Hầu hết các doanh nghiệp lớn và nhỏ đều có nhu cầu sử dụng thùng giấy carton lớn vì các nguyên nhân cơ bản như sau:
- Độ bền của thùng cao, có khả năng gấp xếp linh động theo từng trường hợp
- Trọng lượng của thùng carton khá nhé, dễ vận chuyển và đóng gói
- Nguyên liệu sản xuất thân thiện với môi trường
- Nhiều mẫu mã (thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp…), đúng quy cách, phù hợp các loại sản phẩm lớn nhỏ khách nhau.
 
nhu cau su dung thùng carton hien nay
Thùng carton đủ kích cỡ
 
Việc sử dụng thùng giấy carton được các tổ chức môi trường khuyến khích sử dụng, ngoài việc tiết kiệm nguồn nguyên liệu tự nhiên sẵn có khi sản xuất, các thùng giấy carton sau khi sử dụng còn rất dễ dàng tái chế, giúp tiết kiệm các chi phí nhiên liệu sản xuất và các chi phí xử lý khác.

Bên cạnh đó, các sản phẩm thùng carton còn đóng một vai trò rất quan trọng trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Ngoài các yếu tố về mẩu mã hay kiểu dáng thiết kế, thùng giấy carton còn có nhiệm vụ thể hiện một cách rõ nét những thống tin mà doanh nghiệp muốn công bố cũng như như các thông điệp về sản phẩm mà công ty của họ muốn gửi gắm tới khách hàng.

 

Tận dụng cơ hội phát triển ngành bao bì carton.
 

Một trong những yếu tố đầu tiên mà các doanh nghiệp sản xuất thùng carton cần lưu ý là nâng cao năng lực trong sản xuất, luôn cải tiến sản phẩm cũng như đầu tư các hệ thống máy móc sản xuất hiện đại nhằm tăng chất lượng sản phẩm, tiết kiệm các loại chi phí, hạ giá thành sản phẩm.
 
Thùng carton cho thị trường
Sản xuất thùng carton cho thị trường
 
Tiếp đó là nắm rõ các tiêu chuẩn trong ngành sản xuất thùng carton mà các tổ chức chất lượng quy định. Đó có thể là những yêu cầu về nguyên vật liệu đầu vào, nồng độ hóa chất sử dụng và đặc biệt là các yêu cầu về xử lý sau sản xuất.
Thực hiện tốt các yêu cầu này sẽ giúp sản phẩm thùng carton của bạn tạo được thiện cảm với người tiêu dùng, khách hàng và dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng trong tương lai.
>> 
Dự toán giá thành trong sản xuất thùng carton năm 2016.
>> Kinh nghiệm chọn thùng carton tốt cho sản phẩm

 

Tin liên quan:

Len dau trang