0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Dự toán giá thành trong sản xuất thùng carton năm 2016.

Trái cây là một trong những loại sản phẩm được con người cực kỳ ưa chuộng, với những dưỡng chất mang lại cho cơ thể nhờ vào lượng vitamin có được khá nhiều, các mặt hàng trái cây như một người bạn không thể thiếu trong cuộc sống. Vì thế, việc bảo quản, bảo vệ trái cây trong quá trình vận chuyển từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng là cực lỳ quan trọng. Do vậy mà các loại thùng carton chống thấm ra đời như một giải pháp hiệu quả khi vận chuyển trái cây.

Với đặc thù dễ bị hư hỏng, dễ oxy hóa, nhiều doanh nghiệp đã chịu tổn thất nặng nề khi sản phẩm không còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian dùng thùng carton vận chuyển, tác dụng không mong muốn đã giảm thiểu tối đa. Vì thế không khó hiểu khi thùng carton chống thấm, giải pháp khi vận chuyển trái cây lại được ưa chuộng ngày nay.

Mỗi loại mặt hàng trái cây đều có bản chất riêng biệt, điều này đã thôi thúc các nhà cung cấp hay xuong thung carton cần phải có những thiết kế, sản xuất thùng carton chống thấm khác nhau để phù hợp với đặc điểm của từng loại, giúp cho các mặt hàng trái cây đều được bảo quản một cách tươi ngon nhất khi đến tay người tiêu dùng. Thùng carton chống thấm được sản xuất nhờ vào công nghệ tái chế tiên tiến hoàn hảo  nhất từ nguyên liệu tự nhiên, vì thế người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn vào chất lượng của hàng hóa khi được đóng gói và vận chuyển bằng thùng carton chống thấm.

Thùng carton được nhiều người chọn lựa.

 
 Cũng giống như thùng carton thông thường, thùng carton 7 lớp, giải pháp khi vận chuyển trái cây cũng được chia thành nhiều loại dựa vào cấu trúc giấy phù hợp cho từng sản phẩm.

 
Mẫu bao bì carton mới.

Mẫu bao bì carton mới.
Cụ thể:
Thùng carton 7 lớp: được sản xuất để sử dụng cho những loại hàng hóa có trọng lượng và khối lượng tương đối nhỏ, gọn.
Thùng 7 lớp được người tiêu dùng tin cậy nhất với mức độ chống thấm rất cao, không làm trái cây bị úng mà còn làm tươi nguyên, vận chuyển thì xa mà người tiêu dùng vẫn được thưởng thức được trái cây ngon ngọt.
Ngoài ra, thùng carton này còn làm đẹp thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp chưa có tên tuổi, vừa quảng cáo được loại trái cây bên trong, thêm kích thích cho người mua hàng tại bất cứ đâu, tin tưởng là hàng chất lượng cao.


Lợi ích khác của thùng carton.
 
Thùng carton thường có đặc điểm thô cứng, chất liệu bền dùng để bảo quản hay chứa những sản phẩm có trọng lượng lớn, tuy nhiên ngoài chất liệu giấy tốt thì ngày nay những thùng carton đẹp cũng được các doanh nghiệp quan tâm. Bởi mỗi chiếc thùng carton sẽ trở thành một phương tiện quảng bá hình ảnh hiệu quả nhất cho sản phẩm của họ thông qua các thông tin cụ thể và cực kỳ ấn tượng được in cẩn thận trên từng chiếc thùng.

 
Cách mua giá sĩ cho những loại thùng carton.

Cách mua giá sĩ cho những loại thùng carton.

Thêm vào đó, những chiếc thùng carton là thứ không thể thiếu nếu như bạn muốn đóng gói với một số lượng sản phẩm lớn, hàng hóa có giá trị. Hơn nữa, thùng carton còn được dùng để phân biệt sản phẩm, tránh nhầm lẫn sang các loại khác. Vì thế, ngày nay những chiếc thùng carton không còn đơn giản mà thay vào đó chúng ngày càng được chú ý, in ấn thông tin một cách cụ thể nhằm quảng bá thương hiệu, thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.
 

>> Yếu tố để tạo nên sản phẩm thùng Carton vượt trội.
>> Những tiêu chuẩn cần biết khi thiết kế thùng carton hiện nay.

Tin liên quan:

Len dau trang