0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Kinh nghiệm chọn thùng carton tốt cho sản phẩm

Hiện nay, có rất nhiều loại thùng carton nhập từ nước ngoài như: Indonesia, Hàn Quốc, Malaisia, Đài Loan, Thái Lan…được ưa chuộng bởi chất lượng cao và mẫu mã đẹp. Tuy nhiên trên thị trường Việt Nam thùng carton cũng rất đa dạng và chất lượng cũng không kém so với thùng carton nhập ngoại.

Kinh nghiệm chọn thùng carton.

Để mua được thùng giấy carton tốt cho sản phẩm của mình, bạn phải chú ý lựa chọn từ nhà cung cấp có kinh nghiệm và uy tín. Các sản phẩm phải được thiết kế một cách hoàn thiện từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất, in ấn, sản xuất nhãn mác, đến khâu hoàn thiện….Bạn cũng nên chú ý máy móc và quá trình sản xuất trên dây chuyển khép kín của nhà sản xuất.
Đó là cách khôn ngoan nhất để đảm bảo rằng bạn chọn lựa được thùng giấy carton chất lượng cho sản phẩm cũng như cho doanh nghiệp của mình.

 kinh nghiem chon thung carton
Kinh nghiệm chọn thùng carton tốt

 

Chọn lựa thùng carton theo mục đích sử dụng.

- Thùng carton thường có hai phần: lớp lót và lớp trung gian. Thông thường lớp lót nằm ở bề mặt bên ngoài với công dụng chịu lực, chịu cắt, chống thấm… Lớp trung gian là giấy carton ở dạng sóng hình sin, có tác dụng làm giảm sự va chạm qua lại.
- Thùng carton được sử dụng để đựng và đóng gói các hàng hóa điện tử, vải lụa, quần áo, nội thất, thực phẩm, đồ đông lạnh, trái cây, bánh kẹo… Do đó, thùng carton bắt buộc phải kín đáo, an toàn giữ lạnh và có tính năng chống ẩm, chống thấm rất tốt. Khi di chuyển đồ nội, ngoại thất, các đồ dễ vỡ lại phải dùng thùng giấy carton bởi nó có khả năng chịu lực, chịu va đập lớn.

-Thùng carton còn được dùng để đóng gói những hàng hóa khá nặng như máy móc, các thiết bị kỹ thuật… Lúc này, việc sử dụng thùng carton phải tính đến dạng giấy 3, 5 hay 7 lớp để bảo vệ sản phẩm, đảm bảo việc vận chuyển an toàn một cách nhất.

kinh nghiệm chọn thùng carton tốt

 Thùng carton đựng trái cây

Để chủ động và lựa chọn được các loại giấy, thùng carton tốt và phù hợp với các sản phẩm của mình, bạn cần sự hỗ trợ, tư của các nhà sản xuất uy tin, chuyên nghiệp để biết trước các kỹ thông số kỹ thuật.

>> 
Dự toán giá thành trong sản xuất thùng carton năm 2016.
>>
Bán lẻ thùng carton giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh

 

Tin liên quan:

Len dau trang