0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Sản xuất thùng carton luôn đề cao sự chọn lựa của khách hàng

Công nghệ làm thùng carton dựa trên nguyên tắc dùng hơi nhiệt nóng được phát ra từ nồi hơi, công nghệ mới hút chân không làm cho dây chuyền vận hành ở tốc độ cao, ổn định ở tốc độ 120-150m/phút, khác hẳn so với tốc độ của dây chuyền sóng trước đây (15-30m/phút).
 

Nhu cầu sản xuất thùng carton hiện nay.


Nhà máy sản xuất thùng carton hiện đại đáp ứng được hầu như các nhu cầu của khách hàng. Những loại thùng carton lớn của chúng tôi được thiết kế từ về chất liệu giấy và độ lực nén nhằm bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm.
Ngoài ra, công ty còn sản xuất các mẫu mã mới cho từng loại thùng, với mỗi kiểu dáng khác nhau với hình ảnh mang chất riêng biệt và chất liệu nhập từ Nhật rất chất lượng.


  
 Chất lượng mỗi thùng carton bán tại hcm

 
Chất lượng mỗi thùng carton bán tại hcm
 
 
 Sản xuất carton thùng 2 lớp, thùng 3 lớp, thùng 5 lớp, thùng 7 lớp... Lớp chi tiết các loại sóng theo yêu cầu cung cấp trong việc đóng gói hàng hoá.


Chúng Tôi Cam Kết Dịch Vụ:

 
  • Chất lượng thùng carton hàng đầu là loại thùng carton bế.
Đảm bảo cho quý khách hàng chất lượng thùng bế thành phẩm tốt nhất, mẫu mã đẹp, đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Giao hàng đúng hẹn cho khách đã đặt hàng.
Tìm hiểu được việc lên kế hoạch sản xuất, xuất hàng đúng thời hạn là rất quan trọng đối với quý khách hàng, nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn, cũng như thiếu thùng carton bế thì cả một hệ thống bị ảnh hưởng.
  • Giá cả cạnh tranh hiện nay
Với dây chuyền hiện đại ngày nay, kinh nghiệm quản lý và đội ngủ phải có tâm huyết. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm thùng carton có giá, mẫu mã đẹp cạnh tranh nhất thị trường.
 
Giá cả thùng carton phải chăng
 
Giá cả thùng carton phải chăng

 
Ngoài ra, các loại thùng 3 lớp cũ cũng được công ty chúng tôi ưu đãi với mức giá khuyến mãi bất ngờ nhất cho khách hàng mua nhiều nhất và với khách hàng lâu năm.

>> Tìm hiểu tính ổn định kích thước của thùng Carton
>> 
Đẩy mạnh việc lựa chọn thùng carton hơn hết

 

Tin liên quan:

Len dau trang