0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Có nên dùng thùng carton mới khi chuyển nhà, chuyển văn phòng

Nếu một ngày nào đó bạn có nhu cầu chuyển nhà, chuyển phòng trọ hay chuyển phòng làm việc khi đó bạn sẽ dùng cái gì để gom các đồ vật của mình? Dùng thùng giấy carton là một giải pháp tối ưu cho những việc này.

Đến với công ty Giấy Phúc Lộc chúng tôi bạn có thể chọn mua cho mình những thùng giấy carton mới hoặc cũ đều được. Chúng tôi sẽ tư vấn và chọn cho bạn những mẫu thùng carton phù hợp nhất, chất lượng nhất vad đặc biệt giá cả phù hợp nhất.

Tại sao nên mua thùng carton mới?

Ưu điểm của việc bạn chọn mua thùng carton mới đó là bạn có thể đặt thùng theo kích thước bạn yêu cầu sau đó chúng tôi sẽ sản xuất ra đúng kích thước bạn cần, vỏ thùng sẽ không có bất kỳ thông tin hay logo nhãn hiệu nào bên ngoài và trong vỏ thùng.

Nhược điểm là khi sử dụng thùng carton mới chi phí sẽ đắt hơn thùng carton cũ.

thùng carton mới
Thùng carton mới

Tại sao nên mua thùng carton cũ?

Ưu điểm của việc khi bạn chọn mua thùng carton cũ là chi phí rẻ hơn rất nhiều thùng carton mới, mẫu mã đa dạng, có rất kích thước nhiều loại để bạn có thể tùy ý lựa chọn, có thùng  carton 3 lớp, thùng carton 5 lớp, thùng âm dương, thùng bế... tất cả đều cũ mới qua một lần sử dụng nên độ chắc chắn rất cao và an toàn.

Nhược điểm của những thùng carton cũ là bạn phải chấp nhận chữ, logo, nhãn mác và các thông tin của sản phẩm in trên mặt thùng carton đã được đựng trước đây.
 

thùng carton cũ

Chọn mua thùng carton cũ

Bạn có đang có nhu cầu, vậy còn ngần ngại và chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi công ty Giấy Phúc Lộc để có thể chọn lựa cho mình được những thùng carton, hộp giấy chất lượng, đẹp, giá cả cạnh tranh. Đặc biệt nếu quý khách đang ở hay làm việc ở TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai chúng tôi sẽ có dịch vụ giao hàng nhanh và miễn phí hoàn toàn chi phí.
Hãy gọi cho chúng tôi: 0938 004 868.

>> Những tiêu chuẩn cần biết khi thiết kế thùng carton hiện nay
>>Cách chọn mua thùng carton cũ giá rẻ

Tin liên quan:

Len dau trang