0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Những đặc điểm siêu hạng khi nói về thùng carton

Bắt đầu từ nhu cầu thực tế của các cá nhân, đơn vị kinh doanh trong mọi lĩnh vực đều cần các loại thùng carton loại mới để chứa các mặt hàng sao cho vừa gọn, vừa đẹp và đảm bảo chất lượng của các mặt hàng không bị vỡ. Đây là một trong những loại thùng giấy carton đạt tiêu chuẩn nhất hiện nay chính là thùng carton nắp rời.


Ưu điểm của thùng carton nắp rời.

 
Với thiết kế nhã nhặn lại tiện lợi trong quá trình đóng mở cũng như chất lượng giấy được sản xuất tốt, thùng giấy carton này được các nhà kinh doanh lớn và nhỏ có nhu cầu lưu trữ hồ sơ hay kinh doanh giày dép, hộp đựng quà tặng lựa chọn.
Thùng carton này là dạng thùng carton có nắp riêng và phần còn lại sử dụng nắp đậy rời. Loại thùng này được sản xuất đa dạng bao gồm nhiều lớp khác nhau tùy theo chất liệu giấy được làm theo yêu cầu từng loại, bao gồm thùng 3 lớp, 5 lớp  hay 7 lớp.

 
 
 Giá cả khi mua thùng carton cũ
 
Giá cả khi mua thùng carton cũ
 
Tính năng vượt trội tạo sự khác biệt nhất của thùng carton nắp rời so với các thùng giấy carton khác, thùng carton nắp rời có thể đóng mở thường xuyên một cách dễ dàng.
Thiết kế theo một hình thức riêng, mỗi khi thùng được đóng lại sản phẩm bên trong vẫn được giữ cố định để không xảy ra hư hỏng, vỡ, đảm bảo cho quá trình vận chuyển được an toàn. Trên thùng còn có thể in được logo, truyền tải thông điệp của doanh nghiệp được đến gần hơn với khách hàng.

Đặc điểm khác biệt của thùng bế.

Vì những đặc điểm khác biệt như trên mà thùng bế là lựa chọn lý tưởng để sử dụng đựng hồ sơ, giày dép hay hộp quà cho tất cả các sản phẩm khác…

Cách tốt nhất chính là lưu trữ vào thùng bế có nắp đậy, điều này sẽ giúp không gian làm việc của bạn được rộng rãi hơn. Và những đồ vật dễ dàng để gọn gàng hơn mà không sợ phải mất thời gian tìm kiếm.

 Loại thùng carton đã sản xuất

 

Loại thùng carton đã sản xuất.

 

Ngoài ra, còn có hộp bế nó có nắp đậy cứng hơn so với loại thùng bế không nắp đậy, để tiện lợi cho khách hàng muốn chọn lựa một sản phẩm có nắp và không nắp, giá cả của mỗi loại phù hợp với túi tiền khi mua tưng sản phẩm tại công ty của chúng tôi. Hộp bế là hộp dùng để đựng các phần quà, đựng các giấy để photocopy…mà nhu cầu hiện nay đang cần.


>> Dự toán giá thành trong sản xuất thùng carton năm 2016.
>> Kiểm soát mẫu mã thay đổi của thùng carton nhiều lớp

 

Tin liên quan:

Len dau trang