0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Kiểm soát mẫu mã thay đổi của thùng carton nhiều lớp

Nhiều mặt hàng có giá trị, việc vận chuyển mà để sơ xài thì những hàng giá trị như thủy tinh sẽ vỡ ra, nên nhiều khách hàng rất lo lắng về điều này, nên cần có loại thùng carton quá rẻ phù hợp với các mặt hàng này.
 

Lựa chọn một loại carton phù hợp rất khó.

Với những loại carton giá rẻ thì chất lượng không tốt hơn những loại giá cao, nhưng mẫu mã thì không thua kém gì. Đó là những loại thùng carton sau :
- Bao bì carton 5 lớp:
Thùng 5 lớp là loại thùng được cấu tạo bởi 2 lớp ngoài, 3 lớp trong: 2 sóng và 1 phẳng. 
Loại thùng này được sản xuất trên các loại giấy: giấy Việt Nam, giấy Đài Loan, giấy Thái.

 

Mặt hàng tốt nhất là loại thùng carton ra đời 

Mặt hàng tốt nhất là loại thùng carton ra đời
 
Ngòai ra, còn có mặt hàng carton khác với cấu trúc mới hơn những loại cũ, sự thay đổi của nó đã ảnh hưởng không kém đến cuộc sống hằng ngày, làm vui lòng khách hàng với mẫu mã và giá cả phải chăng hơn. Cuộc sống này cần nhiều mặt hàng mới hơn để vận chuyển các đồ vật cồng kềnh khó khăn một cách dễ dàng hơn.
 

 Vậy loại thùng carton đó là loại gì ?


Đó là loại thùng bế, với chức năng chứa đựng các loại mặt hàng dễ vỡ nhưng đậm chất bền cao, độ bền của thùng rất cao, sự va chạm của các mặt hàng rất ít, với nhiều mức giá khác nhau nên loại thùng bế này sẽ được sự tin cậy của khách hàng rất nhiều.
Với những loại carton với mức giá vừa phải thì khách hàng không cần phải đắng đo suy nghĩ khi mua những loại thùng carton nào, vì mỗi loại mỗi giá mà chất lượng thì ngang nhau, thị trường sản xuất ra thùng giấy carton thì có nhiều loại để khách hàng chọn lựa.
 
 
Các mặt hàng thùng carton giá cũ 
Các mặt hàng thùng carton giá cũ
 
Với mức giá cũ thì loại carton còn có hộp bế, nó rỗng và đựng dụng cụ gọn hơn, như mua loại hộp bế này chúng ta có thể làm hộp quà, hộp đựng đồ cá nhân…Loại này giá rất rẻ vì giấy của nó rất mỏng, dễ khiên đi nơi này đến nơi khác, nhưng khuyết điểm là không thể đựng được những mặt hàng dễ vỡ như thủy tinh.

>>Dự toán giá thành trong sản xuất thùng carton năm 2016.
>> Công thức tính giá hoàn hảo của thùng carton

Tin liên quan:

Len dau trang