0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Lựa chọn thùng carton như thế nào cho phù hợp ?

Hiện nay có rất nhiều mặt hàng cần được đóng gói như nước ngọt, sữa, đường… do đó mẫu mã các loãi thùng carton đang là xu thế cho các nhà sản xuất một trong số đó là thùng carton hiện đại.
 

Ưu điểm của việc chọn dùng thùng carton.


Ưu điểm của việc chọn mua thùng carton là chi phí rẻ, tiện lợi dễ dùng, và là một vật liệu có thể tái chế, thân thiện với môi trường, đa dạng mẫu dùng để các bạn có thể lựa chọn, có thùng carton 3 lớp, thùng carton 7 lớp tất cả đều chưa qua sử dụng.

Bạn cần dùng thùng carton để chuyển nhà, dọn đồ hay chuyển văn phòng nhưng không biết mua lẻ, mua số lượng ít ở đâu. Chúng tôi bán lẻ thùng carton mới tại TP.HCM các loại với nhiều kích thước khác nhau từ to đến nhỏ bạn có thể đến và lựa chọn.
 
Giá trị của thùng carton trên thị trường
Giá trị của thùng carton trên thị trường
 
 Cam kết giá rẻ, ổn định giao hàng tận nơi với mọi số lượng (10 thùng…30t…100t.. >100t)
Không ngại xa, ngại khó ngại ít với bất kỳ thời gian nào trong ngày, trong tuần…phục vụ khách hàng 24/7 kể cả các ngày lễ tết. Có đầy đủ hóa đơn, chứng từ tài chính hợp lệ cho khách  hàng kinh doanh, công ty.


Nhắc đến loại thùng carton thì loại hộp bế đang là một xu thế mới?

 
Hộp bế cũng một trong những sản phẩm được khách hàng chọn lựa do những tiện ích mà chúng mang lại trong quá trình sử dụng. Cụ thể như sau, với những chiếc hộp bế khách hàng có thể thuận tiện trong quá trình di chuyển đặc biệt là những hộp có kích thước lớn.


 
 Giá trị của thùng carton trên thị trường tiêu thụ

 
Giá trị của thùng carton trên thị trường tiêu thụ

 
Để xuất ra thị trường tốt thì thùng bế phải được nâng cấp đẹp hơn nên nhà thiết kế đã vẽ ra loại thùng khác để đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay, mẫu mã đẹp hơn so với loại thùng cũ những chất lượng cũng vậy, vẫn tốt và giá cả thì không thấp được vì chất lượng làm thùng rất cao.

Ngoài loại thùng bế thì thùng carton 3 lớp cũng đang theo xu thế như thùng bế với sự cấu tạo bởi 2 lớp thông thường và 1 lớp sóng ở giữa, được sử dụng phổ biến nhất cho các việc đóng gói bảo quản các mặt hàng.


>> Tìm hiểu tính ổn định kích thước của thùng Carton
>> 
Vượt trội mẫu mã của thùng carton hơn xưa

 

Tin liên quan:

Len dau trang