0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Vượt trội mẫu mã của thùng carton hơn xưa

Nhu cầu vật chất và tiêu dùng hiện nay có khá nhiều các loại hàng lần lượt ra đời, các mặt hàng lớn và nhỏ cạnh tranh nhau bởi mẫu mã đóng gói và những nhãn hiệu đẹp, nên thùng carton là một xu thế để cạnh tranh, thùng carton hiện đại có rất nhiều mẫu để lựa chọn.
 

Mẫu mã của một thùng carton làm sao?


Từ một công nghệ mới loại thùng carton được chế tạo từ những vật liệu giấy cứng, keo dán, kim bấm… đã tạo nên một chiếc thùng carton mới nhiều mẫu mã khá nhau như thùng bế, thùng 3 lớp, thùng 5 lớp cũ
Ngoài ra, bản vẻ thiết kế của những người thiết kế thùng carton đang được tân tiến, vì mẫu mã đa dạng mà khách hàng yêu cầu khá nhiều, nên nhu cầu hiện nay trước tiên là phải đáp ứng đúng yêu cầu của khách, không được làm sai lòng khách, vậy mới làm cho khách tin cậy về thương hiệu của mình hơn.

 
 Sản phẩm thùng carton đang là một xu thế
 
Sản phẩm thùng carton đang là một xu thế.
 
Kết hợp với việc là lấy yêu cầu của khách nhưng qua đó còn xem thông tin ngoài thị trường thì những loại thùng carton nào đang bán chạy nhất, từ đó chúng ta làm nên kỳ tích tạo ra mẫu mã đẹp được nhiều người biết đến thương hiệu của công ty mình.
 

Nhắc đến loại thùng carton thì loại thùng bế đang là một xu thế mới?

 
Có nhiều loại thùng carton đang bán chạy nhất nhưng có loại thùng đang bán chậm vì lý do khách hàng không thích loại này, đó là thùng bế , thùng bế chỉ có chất lượng nhưng mẫu mã nó chưa đẹp bằng các loại khác, vì nhu cầu hiện nay khách hàng cần là mẫu mã đẹp để cạnh tranh hàng hóa, có nhiều mặt hàng giống nhau nhưng thương hiệu, mẫu mã của từng hãng thì khác nhau.
 
 Thùng carton đã tạo ra mẫu mã mới là thùng bế

 
Thùng carton đã tạo ra mẫu mã mới là thùng bế
 
Để xuất ra thị trường tốt thì thùng bế phải được nâng cấp đẹp hơn nên nhà thiết kế đã vẽ ra loại thùng khác để đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay, mẫu mã đẹp hơn so với loại thùng cũ những chất lượng cũng vậy, vẫn tốt và giá cả thì không thấp được vì chất lượng làm thùng rất cao.
Đó là thùng 3 lớp, từ loại thùng bế đã quy ra loại thùng 3 lớp này với mẫu mã đẹp hơn xưa, chất lượng hơn xưa, và được ưa chuộng hơn lúc cũ, nhất là giá trị của nó được mọi người biết đến.

>> Tìm hiểu tính ổn định kích thước của thùng Carton
>> 
Thay đổi mẫu mã mới để hoàn thiện thùng carton.

 

Tin liên quan:

Len dau trang