0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Lựa chọn kết cấu phù hợp cho giấy carton

Ở bài trước chúng tôi đã nêu ra một số lưu ý quan trọng khi chọn mua thùng carton để đóng gói và vận chuyển hàng hóa, bài này sẽ cung cấp thêm cho quý khách một số lưu ý không kém phần quan trọng khi lựa chọn một sản phẩm carton cho doanh nghiệp của mình.


Lựa chọn kết cấu của giấy carton.


Thùng carton thường sử dụng carton 3 lớp, 5 lớp ,trường hợp đặc biệt sử dụng 7 lớp hoặc có thể là thùng âm dương, thùng bế... Các loại sóng bao gồm: Sóng A, B, E, F,… Tùy vào nhu cầu bảo quản sản phẩm bên trong như thế nào mà nên chọn số lớp giấy, loại sóng và đặc biệt là chất liệu giấy sẽ quyết định đến độ cứng bà bền của thùng carton.
Do vậy việc lựa chọn kết cấu giấy phù hợp với sản phẩm vừa có thể đáp ứng độ chịu lực, tiết kiệm chi phí giá thành sản xuất vừa tăng thẩm mỹ cho sản phẩm.

 
Kết cấu của thùng carton 
 
Kết cấu của thùng carton
 
Thùng carton 7 lớp sửng dụng cho các sản phẩm có trọng lượng rất lớn và chịu được khả năng va đập và trầy xước cao chủ yếu áp dụng để đựng đồ xuất khẩu, thùng carton 5 lớp sử dụng đóng gói cho những sản phẩm có trọng lượng lớn, khả năng chịu va đập cao như làm bao bì cho các sản phẩm điện tử điện lạnh, trái cây... Thùng carton 3 lớp thường sử dụng cho các sản phẩm có kích thước và trọng lượng nhẹ hơn ví dụ như các sản phẩm điện gia dụng, thùng kẹo bánh, sữa, mì tôm... Thùng âm dường sử dụng cho các loại sản phẩm có khối lượng nhẹ và nhỏ gọn dễ mở để xem như hộp giày dép, quần áo..
Bên cạnh đó, lựa chọn chủng loại, định lượng giấy cũng quyết định phần lớn đến độ chịu lực của bao bì thùng carton.


Xác định số lượng thùng sẽ đặt mua.


Bạn chỉ cần đặt một số lượng vừa và đủ đóng gói sản phẩm, và cũng cần lưu ý là khi  đặt số lượng lớn thì giá tiền trên 1 đơn vị thùng sẽ giảm đáng kể khi mua tại một doanh nghiệp. Việc này bạn cần phải xem xét đến nhu cầu trong tương lai của mình, cũng như có kho bãi bảo quản số lượng thùng dư nếu có

Xem mẫu thùng.

 
Một số mẫu thùng carton đơn giản
 
Một số mẫu thùng carton đơn giản
 
Trước khi đặt thùng quý khách có thể yêu cầu bên nhà sản xuất cho xem một số mẫu thùng carton đã sản xuất hoặc bản thiết kế mô phỏng trên máy tính để bạn có nhiêu lưa chọn cho mình mà sự trao đổi thỏa thuân hai bên sẽ tốt hơn.Việc này giúp quý khách định hình được sản phẩm mình chuẩn bị đặt mua mà nhà sản xuất cũng tiết kiệm thời gian tư vấn và lấy ý kiến để làm hài lòng sản phẩm của khách hàng.

>> Lựa chọn kết cấu phù hợp cho giấy carton
>>Cách nhận biết thùng carton qua cấu tạo của lớp sóng

 

Tin liên quan:

Len dau trang