0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Bán lẻ thùng carton giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh

Bạn đang có nhu cầu cần sử dụng thùng carton để đóng gói vật dụng chuyển nhà, dọn nhà, hay di chuyển văn phòng nhưng không biết mua thùng carton loại nào và mua lẻ số lượng ít ở đâu ?

Dịch vụ bán lẻ thùng carton giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh.

Hiện tại công ty Giấy Phát Lộc chúng tôi có bán lẻ thùng carton cũ ở tại TP. Hồ Chí Minh với đầy đủ các loại thùng carton với nhiều kích thước mậu mã khác nhau mà bạn có thể lựa chọn theo mục đích của mình.

Hiểu được mục đích của khách hàng, khi gói vật dụng, chuyển nhà hay chuyển văn phòng không nhất thiết phải dùng thùng carton mới vì mục đích chính của chúng cũng chỉ để đóng gói đồ đạc khi để vận chuyển tránh bị va đập và trầy xước..., nên chúng tôi đã linh hoạt dịch vụ bán các loại thùng carton đã qua sử dụng với chất lượng đang còn mới tốt với giá cả thì rất hợp lý.

 

thung carton cu gia re

Thùng carton giá rẻ ở TP. HCM

Thùng carton cũ bán lẻ.

Nói là thùng carton cũ nhưng bề ngoài còn mới vì các sản phẩm này chỉ được sử dụng một lần duy nhất nên về chất lượng của thùng carton cũ còn rất tốt không bị móp méo, hình thức cấu tạo gần như mới.

Đặc biệt công ty chúng tôi có dịch vụ bán lẻ thùng carton cũ với nhiều loại khác nhau như: thùng carton 7 lớp, 5 lớp, 3 lớp, thùng bế, thùng âm dương…đầy đủ kích thước. Với mỗi loại thùng và kích thước khác nhau thì chúng tôi sẽ có những mức giá khác nhau. Vì vậy tùy vào mục đích sử dụng của bạn như thế nào thì nên chọn mua thùng carton phù hợp nhất.  
 

thung carton cu gia re

Thùng carton cũ giá rẻ

Nếu bạn chỉ đựng những đồ đạc nhỏ nhẹ thì chỉ cần mua những thùng carton loại 3 lớp hay thùng âm dương, còn nếu bạn dùng để đựng những đồ vật dễ vỡ và có trọng lượng nặng thì bạn nên chọn mua loại thùng loại 5 lớp hoặc 7 lớp mới đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong khi vận chuyển.
Hãy gọi cho chúng tôi: 0938 004 868

Giao hàng nhanh và miễn phí trong nội thành: TP. Hồ Chí Minh.
>> 
Sản xuất thùng giấy carton từ nguyên liệu giấy vụn
>>
Cách giảm giá nguyên liệu khi sản xuất thùng carton.

 

Tin liên quan:

Len dau trang