0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Công thức tính giá hoàn hảo của thùng carton

Nhiều khách hàng khó tính khi mua các mặt hàng đóng gói với giá rẻ bèo, mà loại thùng carton thì chất liệu giấy khá là đắc đỏ mà khách hàng không biết đến điều này, nhưng công ty chúng tôi sẽ lập ra một công thức tính giá tiền các loại thùng carton trực tuyến trên website cho khách hàng.

Công cụ tính giá thùng carton trực tuyến.

 
Giá của thùng carton được so sánh với các giá khác nên chỉ mang tính chất kham khảo, để có giá thành chính xác hơn, quý khách vui lòng liên hệ trực tuyến trên website của công ty chúng tôi.

Lưu ý:
  • Quy cách thùng được tính theo đơn vị : cm,mm.
  • Giá trên chưa bao gồm chi phí in ấn lên thùng carton.
 Giá các thùng carton hiện đại hiện nay
Giá các thùng carton hiện đại hiện nay

Chất liệu giấy làm thùng carton 5 lớp mới:

  • 3 xeo: chất lượng thấp, giá rẻ, thường dùng để làm tấm lót trong thùng hoặc lót hàng…
  • 1 Vàng : chất lượng bình thường dùng để đựng các mặt hàng dễ vỡ, vận chuyển gần
  • 1 Vàng 1 xeo: chất lượng tương đối, thường dùng đựng các loại hàng dễ vỡ đến loại trung bình
  • 2 Xeo: chất lượng tương đối tốt, dùng đựng hàng nặng vừa phải (dưới 10kg)
Thùng 5 lớp mới chúng tôi sản xuất trên các loại giấy của Việt Nam, Nhật, Thái Lan …. Bảo đảm chất lượng mà giá cả ưu đãi. Xin quý khách lưu ý là thùng quá nhỏ hoặc giá trị đơn hàng thấp, có thể sẽ tính thêm phí vận chuyển. Mong quý khách thông cảm.

Các loại thùng carton với giả rẻ hơn các giá khác.
 
Với những loại thùng carton giá cao hơn, khách hàng luôn phiền lòng vì những mặt hàng đó, các loại hàng hóa thì xuất ra không được nhiều mà phải tốn nhiều chi phí cho việc mua bao bì đóng gói các mặt hàng, nên công ty chúng tôi quan tâm nhiều đến giá cả, vì giá rẻ thì khách hàng sẽ để ý đến mặt hàng carton của mình. Công ty chúng tôi đã nhập về các thùng carton như thùng bế cũ để giá rẻ hơn so với những loại thùng carton khác thì khách hàng sẽ không phiền lòng đến giá cả nữa.
 

Các mặt hàng carton đang tăng giá

 
Các mặt hàng carton đang tăng giá
 
Ngoài ra, còn nhiều loại khác để khách hàng lựa chọn với giá cả rẻ so với các loại khác, để không phải cảm thấy không an tâm với loại thùng cũ, thùng 7 lớp là sự lựa chọn mới với giá cũ chưa quy ra giá mới để khách hàng lựa chọn mặt hàng mới mà không sợ mặt hàng cũ của loại thùng bế.

>> Dự toán giá thành trong sản xuất thùng carton năm 2016.
>> 
Nhu cầu đáp ứng của thùng carton trong đời sống

 

Tin liên quan:

Len dau trang