0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Quy trình sản xuất và tầm quan trọng của các loại thùng carton trong sản xuất

Trong giới thị trường hiện nay đang lưu hành rất nhiều loại thùng giấy carton đóng gói. Điển hình như thùng nắp thường, thùng âm dương, hộp bế… Trong đó, kiểu thùng thông thường nhất là thùng âm dương.


Thùng âm dương là gì?


Thùng âm dương là một trong những loại thùng carton được sử dụng chủ yếu trong ngành chế biến đồ gỗ. Bởi vì những mặt hàng nội thất thường có trọng lượng và kích thước lớn có hình khối bắt mắt nên khó cho vào những loại thùng thông thường. Với loại thùng này phù hợp đựng các sản phẩm có diện tích hơi lớn nhưng chiều cao thấp như chiếc gương, mặt bàn, cánh cửa tủ lớn…


Những lưu ý khi sản xuất thùng âm dương?


Thùng carton âm dương có hai phần nắp dưới và nắp trên, nắp dưới được gọi là phần âm còn nắp trên gọi là phần dương. Phần dương bao phủ bên ngoài phần âm còn gọi là nắp thùng.
Trong quy trình kỹ thuật sản xuất thùng âm dương cũng trải qua các công đoạn, cắt khe, cắt, in ấn như các loại thùng khác. Nhưng quan trọng nhất là khâu cắt khe phần dương phải khác vị trí cắt khe của thùng âm. Nếu không sẽ dẫn đến việc đóng gói trở nên khó khăn, ảnh hưởng đến mỹ quang của thùng. Nhưng quan trọng có thể làm ảnh hưởng sản phẩm chứa bên trong. Thực tế một số doanh nghiệp sản xuất thùng carton đã không để ý đến chi tiết này nên nhiều loại thùng bị lỗi. Có thể do thợ chưa lành nghề mà sơ xót đến giai đoạn này, gây ra nhiều khó khăn trong quá trình đóng gói sản phẩm của khách hàng.


 

Thùng carton chất lượng cao.

Thùng carton chất lượng cao.


Trong một số trường hợp khác, khi kích thước chiều rộng thùng carton lớn hơn khổ máy tạo sóng. Nhà sản xuất khi đó sẽ nới chuyện với khách hàng để giải pháp nối thùng mà vẫn bảo đảm yêu cầu về kỹ thuật, mỹ quang của thùng. Vị trí nối, với phương pháp ghép nối và loại keo sử dụng khi ghép nối đều là những vấn đề cần thiết để khách hàng phải bàn bạc với nhà sản xuất có chuyên môn nhất và không làm sai ý khách.


Tầm quan trọng của thùng carton 7 lớp đối với sản phẩm.

 

Ngày nay, chúng ta các thể dễ dàng tìm được những chiếc thùng carton 7 lớp dùng để đựng các sản phẩm nhưng ti vi, tủ lạnh, máy giặt,….Thùng carton 7 lớp thường có đặc điểm thô cứng, chất liệu bền dùng để bảo quản hay chứa những sản phẩm có trọng lượng lớn, tuy nhiên ngoài chất liệu giấy tốt thì ngày nay những thùng carton đẹp cũng được các doanh nghiệp quan tâm. Bởi mỗi chiếc thùng carton sẽ trở thành một phương tiện quảng bá hình ảnh hiệu quả nhất cho sản phẩm của họ thông qua các thông tin cụ thể và cực kỳ ấn tượng được in cẩn thận trên từng chiếc thùng.
 

Bao bì carton giá rẻ nhất thành phố.

Bao bì carton giá rẻ nhất thành phố.

 

Thêm vào đó, những chiếc thùng 7 lớp là thứ không thể thiếu nếu như bạn muốn đóng gói với một số lượng sản phẩm lớn, hàng hóa có giá trị. Hơn nữa, thùng carton còn được dùng để phân biệt sản phẩm, tránh nhầm lẫn sang các loại khác. Vì thế, ngày nay những chiếc thùng carton không còn đơn giản mà thay vào đó chúng ngày càng được chú ý, in ấn thông tin một cách cụ thể nhằm quảng bá thương hiệu, thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.

Có thể thấy, các sản phẩm nhỏ gọn người ta thường lựa chọn in hộp giấy, nhưng các loại sản phẩm lớn người ta thường sử dụng các thùng carton. Và việc đầu tư này không hề nhỏ, bởi sự chu toàn của mỗi doanh nghiệp chính là niềm tin nơi khách hàng. Do đó, dù bạn in thùng carton hay in hộp giấy thì nó cũng góp phần hết sức quan trọng và đóng góp một phần không hề nhỏ cho sự thành công của sản phẩm đó. Và phương án in thùng carton đối với các sản phẩm khối lượng lớn là một giải pháp hoàn hảo để nhanh chóng đưa tên tuổi của doanh nghiệp đó đến gần với người tiêu dùng hơn.

>>
Sản xuất thùng giấy carton từ nguyên liệu giấy vụn
>>
Có nên chọn lựa thùng carton 5 lớp hay không?

 

Tin liên quan:

Len dau trang