0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Chức năng thông dụng riêng biệt của thùng carton

Trong cuộc sống hiện nay có nhiều loại thùng carton ra đời với nhiều mẫu mã mới và bán chạy nhất hiện nay. Thùng carton mẫu mới là sự kết hợp giữa các loại giấy khác nhau tạo nên một kết cấu bền có hình thù rõ ràng (chủ yếu dạng hộp) có công dụng giúp hàng hóa tránh rung lắc trong quá trình vận chuyển cũng như quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty đến khách hàng.

Chức năng của thùng carton.

Dễ đựng các đồ vật dễ dàng hơn, không phải vận chuyển khó khăn như trước, ngoài ra còn có chức năng dùng thùng để nuôi thú cưng nữa.
Với một lớp thùng carton cứng thì các mặt hàng của các bạn sẽ không sợ bị hỏng, hư, va chạm với các vật khác.

 
Các thùng carton đang thịnh 
 
Các thùng carton đang thịnh
 

Cấu tạo của thùng carton 3 lớp

 
  • Thùng carton 3 lớp: được cấu tạo từ những loại giấy cứng, có trọng lượng nhẹ. Thùng carton 3 lớp được cấu tạo bởi 2 lớp thông thường phẳng bên ngoài và một tấm carton ở giữa.
  • Thùng carton 5 lớp được cấu tạo bởi 2 lớp ngoài và 3 lớp trong: 2 sóng và một tấm carton thẳng. được sử dụng để đóng gói hàng hoá, nội thất, máy móc... lớn về khối lượng và kích cỡ.
  • Thùng carton 7 lớp: được thiết kế với 2 lớp phía ngoài và 5 lớp sóng trong. Thùng giấy carton 7 lớp được sử dụng chủ yếu dùng đựng hàng xuất khẩu như gốm, sứ, gỗ, thiết bị điện tử, máy móc...
 
 Những loại thùng nhiều lớp khác.
 
Những loại thùng nhiều lớp khác.
 
Hầu như những loại thùng carton qua mỗi năm đều được sản xuất với mẫu mã khác nhau, những loại thùng 7 lớp, 3 lớp, 5 lớp... còn có những loại thùng carton âm dương. Loại thùng carton âm dương này đang phát triển và là vị cứu tinh cho những sản phẩm bên trong thùng. Công ty TNHH Giấy Phát Lộc luôn mang đến nhiều lợi ích về sản phẩm bao bì cho khách hàng và công ty đã được khách hàng ủng hộ trong nhiều năm qua. Công ty sẽ đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng trong thời gian tiếp theo. Và giao hàng đúng hẹn, đúng thời điểm mà khách hàng đã đặt hàng tại công ty chúng tôi.

 

>>Tìm hiểu tính ổn định kích thước của thùng Carton

>>Lựa chọn thùng carton như thế nào cho phù hợp ?

 

Tin liên quan:

Len dau trang