0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Xu thế vòng tuần hoàn xoay quanh đặc điểm loại thùng carton chính hãng

Để thuận tiện cho việc đựng đồ một cách dễ dàng, vận chuyển cũng dễ dàng thì phải có đồ chứa đựng gọn gàng thì mặt hàng mới di chuyển dễ.
Nhu cầu ngày nay, người ta đang dùng loại thùng carton mới đẹp hiện nay có rất nhiều công ty cũng như cá nhân đang cần đến loại thùng carton nào, vì sự thuận tiện mà nó mang lại.

 

Đặc điểm của thùng nắp thường như thế nào ?


Đặc điểm đặc trưng của thùng nắp thường chính là màu và mẫu mã in trên thùng. Vì loại thùng carton này có nhiều câu chữ hay hình ảnh nổi bật mà chỉ sử dụng những hoạ tiết nhỏ đơn giản trên nóc thùng.

Thùng giấy carton thông thường có chất liệu giấy rẻ để giảm thiểu tối đa về chi phí. Đối với loại thùng này phần nắp trên thùng chạm vào nhau khi đóng vì thế cần dùng keo để kết dính lại.

 
 
     Sản phẩm thùng carton thông thường                              
Sản phẩm thùng carton thông thường

 
Thùng 5 lớp được cấu tạo bởi 2 lớp thông thường phẳng bên ngoài và 3 lớp sóng ở giữa. Loại thùng này được sản xuất trên những chất liệu như giấy Việt Nam, giấy Đài loan , giấy Thái…Thùng carton 5 lớp thường được dùng đựng các loại hàng nặng, di chuyển xa.


Với thị trường ngày nay thì thùng bế như thế nào?


Thùng bế là loại thùng carton được khách hàng chọn lựa, có thể thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển, đặc biệt là những loại thùng có kích thước lớn đồng thời việc phổ biến và sáng tạo hình ảnh công ty mình đến với đối tượng sử dụng.
 
 
 Sản phẩm thùng bế hiện đại
 
                                                Sản phẩm thùng bế hiện đại
Thùng bế là loại thùng có cấu trúc cải thiện so với trước, để đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay thì thùng carton loại này phải lột xác diện mạo cũ để ra thị trường mọi người điều biết.

>> Yếu tố để tạo nên sản phẩm thùng Carton vượt trội
>> 
Chức năng thông dụng riêng biệt của thùng carton

 

Tin liên quan:

Len dau trang