0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Thùng carton có những thách thức gì khi sản xuất.

Thực tế cho thấy, trong năm 2016 nhiều doanh nghiệp phải hoạt động cầm chừng, chờ sự hỗ trợ của chính phủ cũng như những thay đổi tích cực hơn của thị trường. Tình trạng tăng giá bất thường của nguồn nguyên liệu được giải thích bởi những vùng nguyên liệu sản xuất giấy đang ngày càng thu hẹp lại, bên cạnh đó nguồn giấy nhập khẩu chịu thuế suất khá cao từ 5% - 17%.


Thách thức ngành bao bì carton 2016.

 
Một số doanh nghiệp cữu vãn tình thế bằng cách sử dụng những nguyên liệu có thể tái chế. Tuy nhiên, điều này chỉ phù hợp với các doanh nghiệp bao bì carton có quy mô lớn, do nguồn nguyên liệu này ít, không tập trung, bên cạnh đó, giấy tái chế thường được cung cấp từ các cơ sở phế liệu nhỏ lẻ, không có hóa đơn mua bán. Do đó, thuế phải chịu khá cao.

 Đặc biệt, trong năm 2015, khi hiệp hội Asian được thành lập và sản phẩm giấy và giấy bao bì carton nhập khẩu vào Việt Nam từ các nước trong khu vực sẽ được hưởng lãi suất 0.01%. Đây là một thách thức lớn cho ngành bao bì carton trong thời kỳ hội nhập kinh tế.

Để chuẩn bị cho mùa cao điểm như là noel, tết dương lịch sắp đến gần, việc chuẩn bị nguồn nhân lực cùng với việc chuẩn bị các nguồn nguyên liệu, vật tư đầu vào trong quá trình sản xuất là vô cùng quan trọng. Trong đó, Thùng carton đựng sản phẩm là một trong những vật tư  mà mọi doanh nghiệp cần chuẩn bị.

 

Giá cả các loại thùng carton.
 

Giá cả các loại thùng carton.


Theo khảo sát, sức mua tại thị trường Việt Nam cho những tháng cuối năm sẽ tăng nhằm phục vụ nhu cầu in ấn bao bì và ấn phẩm phục vụ Tết. Hiện nay, lượng khách hàng có nhu cầu về sản phẩm khá cao. Đặc biệt, năm nay tết trễ hơn mọi năm nên các doanh nghiệp có thêm thời gian chuẩn bị nhằm phục vụ sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt, các công ty có nhu cầu nên có kế hoạch cân đối lượng hàng hóa và ổn định lượng tồn kho dự trữ ở mức an toàn.

Việc lập kế hoạch trước sẽ giúp cho bản thân công ty chủ động hơn trong những công việc cuối năm, ngoài ra, điều này sẽ giúp cho các công ty sản xuất bao bì carton phục vụ tốt hơn, đảm bảo đúng yêu cầu về kích thước cũng như đảm bảo tiêu chuẩn về độ bục, độ nén của sản phẩm và chất lượng in ấn sản phẩm bao bì thùng carton.

Không những thế, việc chủ động trong kế hoạch đặt hàng sẽ giúp tăng năng suất làm việc trong công ty TNHH Giấy Phát Lộc, đảm bảo cho những tháng cuối năm tránh rủi ro về thiếu hụt nguồn cung cấp hàng do không chủ động trong việc đặt hàng trước đó.

Đối với một số đơn vị có nhu cầu hàng lẻ thì điều này càng quan trọng hơn, vì bình thường, các công ty TNHH Giấy Phát Lộc hay ưu tiên cho các lô hàng lớn, hàng chẵn, vì vậy với các  công ty TNHH Giấy Phát Lộccó nhu cầu đặt hàng số lượng lẻ cần có sự chú ý và chủ động hơn trong mùa Tết để đảm bảo cho hoạt động của công ty.

 

Thu hút khách hàng đến với thùng carton.

 

Thùng carton là phương tiện thuận tiện nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng trong những phút giây quyết định cuối cùng. BioElements đã nhờ đến All Packaging thiết kế bao bì cho bộ trang điểm đẹp mắt. Những hộp phấn mắt được đặt trong từng ô riêng trên một khay nhỏ phía trong là hình ảnh quảng cáo .
Trong sản xuất, hộp, thùng carton đang dần dần chiếm chỗ của các loại thùng khác.

 

Thùng carton mới nhất hiện nay.

Thùng carton mới nhất hiện nay.


Smurfit Stone phát triển bao bì carton SBS được xử lý với fluoro (có thể sử dụng trong lò vi sóng) để sản xuất ra một loại giấy cứng có chứa túi nhỏ đựng bắp rang bên trong. Người mua chỉ cần mở nắp bên trên và đưa trực tiếp vào lò nấu. Bao bì mới này được coi là rất tiện dụng và rất thích hợp khi in và mang lại nhiều cơ hội củng cố thương hiệu cao hơn so với các loại khác.

Trên thực tế, khách hàng luôn bị thuyết phục và thu hút bởi những lại bao bì hấp dẫn, bắt mắt. Nếu 80% các quyết định tiêu dùng được đưa ra tại thời điểm bán hàng thì thùng carton là một phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất. Thùng carton mang lại  ấn tượng bên ngòai (visual appeal), hình ảnh của sản phẩm (product visibility) và bảo vệ sản phẩm (product protection). Từ khâu lên ý tưởng cho đến khi xuất hiện tại không gian trưng bày. Những giá trị tăng thêm từ bao bì carton làm cho khách hàng chú ý và nhận ra được giá trị thật sự của sản phẩm bên trong lớp bao bì carton.
>> 
Những tiêu chuẩn cần biết khi thiết kế thùng carton hiện nay
>>
Sản xuất bao bì carton cho ngành may mặc hiện nay.

 

Tin liên quan:

Len dau trang