0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Sản xuất bao bì carton cho ngành may mặc hiện nay.

Nhắc đến các thực phẩm, mặt hàng may mặc, các hàng gia dụng điện lạnh, điện tử thì không ai không nhắc đến thương hiệu của nó nhưng để quảng cáo thương hiệu đó thì phải có một lớp bao bì bao bọc bên lớp ngoài để giới thiệu nơi sản phẩm được sản xuất có chất lượng và thương hiệu sản phẩm của mỗi công ty. Hầu hết những công ty luôn chú trọng loại bao bì carton có mẫu mã đẹp vừa quảng bá được thương hiệu mà vừa làm đẹp sản phẩm chứa bên trong.

Sản xuất bao bì carton cho hàng may mặc.


Nước ta nhiều doanh nghiệp may mặc ra đời với nhiều loại mặt hàng khác nhau nhưng nhiều thương hiệu và cách xuất nhập khẩu để riêng biệt nên muốn phân biệt từng thương hiệu của mỗi sản phẩm thì cần phải có loại bao bì carton chất lượng. Hiện nay, trong may mặc có nhiều loại quần áo nhiều kiểu và cũng nhiều thương hiệu ra đời nhưng nhiều người tiêu dùng không biết nên lựa chọn những mặt hàng nào là uy tín và chất lượng cao. Vì thế ngành sản xuất bao bì carton là ngành chiếm ưu thế cao trong mấy năm qua, bao bì quảng cáo cho các sản phẩm luôn đi đầu và được sự tin cậy của khách hàng.

Hiện nay công ty TNHH Giấy Phát Lộc đã và đang san xuat thung carton chất lượng đáp ứng đủ mọi yêu cầu khách hàng đưa ra với tiêu chí là luôn đề cao người tiêu dùng và tìm ra phương pháp đáp ứng. Nhắc đến bao bì carton, người ta thường liên tưởng đến vật dụng đóng gói. Nhưng tuyệt vời hơn, bao bì carton còn có vô số lợi ích thiết thực khác.

 

Loại thùng carton có chức năng khác nhau.

Loại thùng carton có chức năng khác nhau.
 

Lợi ích của bao bì carton là thu hút khách hàng.


Rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức đã sử dụng bao bi carton với mục đích chính là quảng cáo, PR cho chính họ. Bạn có thể gặp nhan nhản những bao bì in tên công ty, địa chỉ shop hay website một đơn vị nào đó ở mọi ngóc ngách. Những chiếc bao bì carton càng ấn tượng thì càng thu hút sự chú ý của khách hàng. Nói cách khác, bao bì carton chính là công cụ marketing hiệu quả và thông minh của doanh nghiệp.
 

Khẳng định thương hiệu doanh nghiệp bao bì carton.

Bên cạnh vai trò marketing, bao bì carton còn giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu của mình. Mỗi đơn vị sẽ chọn cho mình một thiết kế khác nhau và thiết kế đó giúp người tiêu dùng phân biệt sản phẩm với các đối thủ khác trên thị trường. Đôi khi không cần phải tiếp thị quá nhiều mà chỉ cần nhìn vào những hình ảnh trên bao bì của doanh nghiệp cũng đủ để lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

 

Những loại thùng carton mới.

Những loại thùng carton mới.

 

Bao bì carton thay thế túi nilon.


Túi ni lon làm ô nhiễm môi trường, gây độc hại cho sức khỏe bởi vậy, con người chúng ta luôn muốn hướng đến những sản phẩm thân thiện hơn. Những chiếc túi carton chính là giải pháp lý tưởng đó. Sử dụng túi, bao bì carton cũ, môi trường sống sẽ trong lành hơn và con người sẽ ít bệnh tật hơn.
Ngày nay, chúng ta có thể thấy sự hiện diện của bao bì carton ở khắp mọi nơi, từ nhà máy, công ty, siêu thị đến cuộc sống thường ngày. Hãy sử dụng bao bì carton nếu có thể, vì một môi trường xanh sạch đẹp.

>>
Cung cấp thùng carton giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh
>>Ưu điểm, nhược điểm và cấu tạo của bao bì carton.

Tin liên quan:

Len dau trang