0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Thùng carton 3, 5, 7 lớp đựng rau, củ, quả.

Công ty TNHH Giấy Phát Lộc sản xuất thùng carton 3, 5, 7 lớp, thùng carton in offset, thùng carton nắp thường chuyên dành đóng gói  các loại trái cây, rau, củ, quả,.. các mặt hàng nông sản xuất khẩu.

Trong sản xuất nông nghiệp hiện đại, thùng carton dùng để đóng gói bảo quản sau thu hoạch, việc chứa hàng và vận chuyển rau, củ, quả,...nông phẩm tới tay người tiêu dùng là rất cần thiết. Nhất là đối với mặt hàng nông sản yêu cầu về độ an toàn của sản phẩm trong vận chuyển là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Năm 2015 là năm Việt nam xuất khẩu mạnh rau củ quả, trái cây sang thị trường nước ngoài đạt 1.5 tỷ USD, mức cao kỷ lục trong 5 năm trở lại đây. Ngoài những thị trường xuất khẩu truyền thống như Đài Loan, Trung Quốc, Hồng Kông… hiện nay trái cây Việt Nam đã có mặt ở nhiều thị trường khó tính và có sức tiêu thụ lớn nhất thế giới như Nhật Bản, Mỹ…


Thành công trong việc vận chuyển rau, củ, quả tươi ngon của nước ta.


Hiệp Hội rau củ quả Việt Nam (Vinafruit), năm 2015 dự kiến xuất khẩu các mặt hàng này sẽ tăng trưởng mạnh và dự tính xuất khẩu rau quả sẽ đem về cho Việt Nam 3 tỷ USD. Vinafruit cho biết năm 2015 nhiều mặt hàng rau quả Việt Nam sẽ được tiếp cận các thị trường ngoại địa khó tính như EU, Mỹ, Úc hay Nhật Bản, Hà Lan… Trong năm Xuất khẩu rau quả, kỳ vọng 3 tỷ đô năm 2015. Để đáp ứng được tiêu chuẩn kỹ thuật của hai nước khó tính Mỹ và Nhật Bản, quy trình sản xuất việc trồng trọt trái cây để xuất khẩu, và khâu chuẩn bị các loại bao bì đóng gói phải đáp ứng đúng quy định, tiêu chuẩn.
 

Thùng carton lớn nhất.
Thùng carton lớn nhất.


Sản xuất thùng carton 5, 7 lớp chống thấm để đóng gói khoai lang, rau củ, quả các mặt hàng nông sản xuất khẩu.

 

Để đáp ứng đủ tiêu chuẩn rau củ quả xuất khẩu sang thị trường nước ngoài đòi hỏi quy trình sản xuất trồng trọt trái cây phải theo tiêu chuẩn quy trình rau củ quả xuất khẩu, và khâu chuẩn bị bao bì đóng gói củng phải đáp ứng đúng yêu cầu tiêu chuẩn, quy định.

Công ty TNHH Giấy Phát Lộc với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất thùng carton hiện nay đã và đang là nhà cung cấp thùng carton đựng trái cây bưởi, ổi, xoài, nhãn, vải, thăng long, ... các loại thùng carton dùng để đóng gói rau, củ, quả cho rất nhiều doanh nghiệp thu mua đóng gói xuất khẩu nông phẩm ra nước ngoài.

Thùng carton đựng khoai lang để xuất khẩu: in offset chất lượng cao, được cán thêm lớp màng bóng PE hai mặt bên trong và bên ngoài thùng xử lý bảo vệ bề mặt in tăng khả năng chống thấm và chống  trầy xước cho thùng.

Thùng carton in offset là sản phẩm thế mạnh của công ty chúng tôi hiện được dùng phổ biến trong các công ty sản xuất, kho chứa hàng, đóng gói hàng công nghiệp, điện tử, siêu thị, cũng như các nhà máy chế biến phục vụ cho hoạt động xuất nhập khẩu.

Các sản phẩm thùng carton của công ty chúng tôi sản xuất theo đơn đặt hàng của khách hàng về in thông tin, chất liệu, kích thước, in logo,…Có bốn lớp sóng chính tạo nên các rãnh, vòng uốn lượn của giấy tấm carton (sóng A, sóng B, sóng C và sóng D).

 

Các đặc điểm của thùng carton.

Các đặc điểm của thùng carton.


 

Để cho việc báo giá thùng carton của chúng tôi được chính xác nhất và nhanh nhất quý khách hàng hãy đọc các thông tin dưới đây để được tư vấn tốt nhất.

 
  • Số lớp giấy carton của thùng carton cần đặt là thùng 3 lớp, carton 5 lớp hay carton 7 lớp?
  • Chất lượng, màu giấy carton của lớp mặt và đáy thùng cần đặt là gì?
  • Màu lớp giấy là màu vàng, màu trắng, màu nâu ?
  • Định lượng giấy (trọng lượng – gam) của các lớp giấy mặt, lớp sóng, lớp đáy là bao nhiêu? 120, 1540, 160 hay 200?…

Tin liên quan:

Len dau trang