0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Khái niệm và lợi thế của thùng carton tại công ty TNHH Giấy Phát Lộc.

Thùng carton là sản phẩm có tầm quan trọng như thế nào đến chiến lược tiếp thị sản phẩm hàng hóa? Và câu hỏi đầu tiên Công ty TNHH Giấy Phát Lộc muốn đưa ra cho các bạn đó là.


Thùng carton là gì?

 

Trước hết, chúng ta cùng tìm hiểu về khái niệm thùng carton Có nhiều hiểu khác nhau về thiết kế thùng carton từ quan niệm đơn giản như một chức năng của sản phẩm đến quan niệm thùng carton như một yếu tố gia tăng của sản phẩm.

Một cách hiểu đơn giản thì thiết kế in ấn thùng carton là sự kết hợp giữa nguyên liệu, hình ảnh, cấu trúc, cách trình bày, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút cho mục đích truyền thông và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm.
Vai trò của thùng carton và nhãn mác có nhiều vai trò khác nhau. Dưới đây là các vai trò dễ nhận thấy nhất:

 - Chức năng bảo vệ sản phẩm.

Đây là chức năng nguyên thủy nhất của thùng carton. Thùng carton giúp bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi bị va đập, tránh rung, bị vỡ, ảnh hưởng của nhiệt độ  và môi trường bên ngoài. Thùng carton trong chiến lược tiếp thị sản phẩm

 - Chức năng ngăn cách.

Ngăn cách không cho sản phẩm bị dính bụi bẩn, nước. Thùng carton cũng giúp ngăn cách sản phẩm không bị bị nhiễm khuẩn và bị ôxy hóa. Giúp vận chuyển dễ dàng hơn. Một số loại sản phẩm nếu không có thùng carton sẽ không có khả năng vận chuyển. Ví dụ: đường, muối, cà phê rang xay… trong trường hợp này thùng carton là phương thức đơn giản nhất và hiệu quả mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

 

Mặt hàng bao bì carton giá rẻ.

Mặt hàng bao bì carton giá rẻ.

 

 - Truyền tải thông tin.

Một trong những chức năng cơ bản và cổ xưa nhất của thùng carton là để truyền tải thông tin. Những thông tin được in ấn trên thùng carton bao gồm cả những thông tin bắt buộc hoặc không bắt buộc như : tên sản phẩm, thành phần cấu tạo, chức năng, công dụng, thông tin nhà sản xuất, hạn sử dụng …

 - Giảm thiểu trộm cắp.

Thùng carton luôn được thiết kế để bao gói sản phẩm và chỉ mở được 1 lần. Vì thế, một khi đã mở thùng carton thì người ta không thể đóng lại được nữa. Chính điều này làm giảm nguy cơ sản phẩm bị mất.

 - Đảm bảo tiện lợi mỗi loại thùng.

Sản phẩm được đóng gói thùng carton có thể dễ dàng phân phối, vận chuyển, bày bán trên giá kệ siêu thị, mở ra và đóng vào, sử dụng nhiều lần.

 - Marketing.

Thùng carton là một vũ khí bí mật trong marketing. Thùng carton giúp tác động đến người mua và khích lệ hành vi của người tiêu dùng. Ngày nay, vai trò xuất hiện của thùng carton ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và làm nổi bật thương hiệu. Các doanh nghiệp quan tâm đến việc thiết kế thùng carton chuyên nghiệp, xem đó như là một lợi thế bán hàng hiệu quả, giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và đồng thời giảm chi phí cho các hoạt động quảng bá sản phẩm.


Lợi thế của thùng carton.


Khoảng 80% thùng carton cũ đang sử dụng trên thế giới được làm từ nguyên liệu tái chế.
Sản phẩm thùng carton được vận dụng cho nhiều mục đích như đóng gói, vận chuyển. Với dây chuyền sản xuất thùng carton hiện đại của công ty chúng tôi, công ty chúng tôi đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng này. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế đặc biệt về độ chịu lực và chất liệu giấy nhằm bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm.


 

Giá trị từng loại thùng carton.
Giá trị từng loại thùng carton.

 

Ưu điểm của thùng carton:

 
  • Tương đối rẻ tiền để sản xuất và sử dụng.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng cắt hoặc uốn.
  • Chịu lực nén, độ bục tốt.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thùng hoặc hộp.
  • Phong phú màu sắc mẫu in với công nghệ in Flexo và Offset.
  • Hỗ trợ nhiều kiểu lắp ráp thùng (đóng ghim, gài, dán).
  • Nhỏ gọn, dễ dàng xếp lại lưu trữ dạng phẳng.
  • Bảo vệ tốt thực phẩm, chống thấm một cách hiệu quả (cán chống thấm).
  • Dễ dàng mạ phủ bề mặt, dễ dàng dập nổi (hộp).
  • Dễ dàng thay đổi, sửa chữa kiểu dáng ban đầu.
  • Dễ  xử lý, tái sinh.
  • Dễ phân hủy sinh học, thân thiện môi trường.

Tin liên quan:

Len dau trang