0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Có nên chọn lựa thùng carton 5 lớp hay không?

Hiện nay, nhiều khách hàng phân vân không biết là nên sử dụng loại thùng carton nào cho sản phẩm của mình vì nhiều mặt hàng ra đời cần có những loại thùng carton như thùng 5 lớp, thùng carton 7 lớp, hộp bế... để bảo vệ từng loại sản phẩm một cách tốt hơn. Nhưng hiện nay khách hàng đã chọn cho mình loại thùng 5 lớp vì loại này bảo vệ được rất nhiều sản phẩm.

Thùng carton 5 lớp là gì?

Thùng carton 5 lớp:  là loại thùng được cấu tạo bởi 2 lớp ngoài và 3 lớp trong một phẳng và hai sóng. Loại thùng này được sản xuất trên các loại giấy carton của Việt nam, giấy carton Thái…

Bao bì carton 5 lớp:
Hộp giấy thùng carton 5 lớp có kết cấu 3 lớp giấy:
               +  1 lớp sóng giấy mặt
               +  2 lớp giấy sóng
               +  1 lớp sóng đáy cách giữa 2 lớp sóng và một lớp đáy


Cách chọn thùng carton 5 lớp.
 

Thùng carton 5 lớp thường được sử  dụng để chứa các hàng hóa điện tử - điện gia dụng, vải, quần áo, thực phẩm, đồ đông lạnh… Do đó, giấy thùng carton phải an toàn giữ được lạnh và có tính năng chống ẩm với thời tiết thất thường, phải kín đáo và chống thấm tốt. Khi chuyển đồ ngoại thất, nội thất dễ vỡ nên phải dùng thùng carton có khả năng chịu lực, chịu va đập lớn.

Thùng carton còn được sử dụng để đóng gói những mặt hàng khá nặng, máy móc, thiết bị kỹ thuật… Lúc này, việc sử dụng các thùng carton phải tính đến thùng 3 lớp, thùng carton 5 lớp hay 7 lớp để bảo vệ sản phẩm, đảm bảo việc vận chuyển an toàn nhất.

 

Các loại thùng carton giá rẻ nhất các tỉnh.

Các loại thùng carton giá rẻ nhất các tỉnh.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, quy trình sản xuất cải tiến, hoàn thiện máy móc hiện đại sẽ giúp quý khách hàng có sản phẩm thùng 5 lớp chất lượng và giá cả mềm nhất thị trường.

Để chủ động và lựa chọn được các loại giấy, thùng carton 5 lớp tốt, bạn cần biết trước các thông số kỹ thuật cơ bản khi chọn thùng. Thùng carton 5 lớp in offset nhiều màu với chất lượng cao, đặc biệt là thùng carton in offset khổ lớn xuất khẩu cao. Sản phẩm thùng carton của chúng tôi đã được thị trường và giới kinh doanh biết đến hơn 5 năm nay và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu.

  • Giấy Duplex in Offset chất lượng cao.
  • Carton 2 -> 5 lớp 100% giấy ngoại.
  • Phủ UV; OPP; VANISH…
  • Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ, thiết bị tự động khép kín đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.


Lựa chọn theo tính năng của loại thùng carton.


Khi bảo quản mặt hàng, vận chuyển hàng hóa, thùng carton là lựa chọn tối ưu cho người sử dụng nhằm mục đích đảm bảo hàng hóa tốt nhất trong lúc vận chuyển, dễ dàng thao tác trong quá trình bốc dỡ hàng hóa, đưa thông tin và hình ảnh doanh nghiệp đến người tiêu dùng và khách hàng. Đối với mỗi loại hàng hóa khác nhau thì cần có những loại thùng carton có kích thước, màu sắc và khả năng chịu lực phù hợp để bảo vệ, thậm chí có thể phủ lớp chống thấm nước trên theo yêu cầu khách hàng đưa ra.

Trên thị trường hiện nay, hộp giấy, thùng carton có thể được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau: gỗ vụn, gỗ, bã mía, giấy tái chế, rơm rạ…Chúng được kết hợp với các loại hóa chất cần thiết để ngăn ngừa gián, mối, chuột… cắn, gặm hàng hóa.

Hiện nay, các loại giấy carton của công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Đài Loan, Malaisia, Hàn Quốc, Thái Lan…được ưa chuộng bởi chất lượng cao và mang lại mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp, công ty Việt Nam đã nhập khẩu máy móc, thiết bị, công nghệ từ các nước tiên tiến và sản xuất ra các sản phẩm giống như hàng nhập từ bên ngoại, thậm chí chất lượng hơn rất nhiều nhưng giá thành rẻ hơn đến 30%.

 

Dấu hiệu nhận biết thùng carton thường.
Dấu hiệu nhận biết thùng carton thường.


Để mua được thùng carton tốt, bạn phải chú ý lựa chọn từ nhà cung cấp carton có kinh nghiệm và uy tín. Các mặt hàng phải được thiết kế một cách hoàn thiện hơn từ khâu sản xuất nhãn, in ấn bao bì, hộp giấy, thùng carton…
Ngoài ra, thùng  carton được sản xuất thông qua dây chuyền khép kín, nguyên liệu giấy đáp ứng yêu cầu đúng khi bảo quản hàng hóa. Đặc biệt, bạn cần liên hệ để nhận thêm thông tin sản phẩm và được sự tư vấn tốt nhất từ nhà sản xuất, doanh nghiệp khi lựa chọn sản phẩm.
Có như vậy thì mới đảm bảo sản phẩm thùng giấy carton đạt được chất lượng.

>>
Những tiêu chuẩn cần biết khi thiết kế thùng carton hiện nay
>>
Khái quát đôi nét về sự hiểu biết về thùng carton.

 

Tin liên quan:

Len dau trang