0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Nhà khoa học xác định loại thùng carton đã gắn liền với cuộc sống

Bạn có biết tại sao chính phủ nhiều nước châu Âu cấm người dân sử dụng  bao bì liên quan tới nhựa dẻo? mặc dù đối với đời sống hằng ngày của mỗi người dùng bao bì nilon đã trở thành thói quen khó từ bỏ.
Để giải quyết vấn đề trên, các nhà khoa học đã nghiên cứu đưa ra hướng giải quyết đó là sử dụng các sản phẩm từ thùng carton vì thùng carton được làm từ giấy lại có thể phân huỷ, tái chế không gây ô nhiễm môi trường.

 

Thùng carton 3 lớp là gì?


Thùng carton 3 lớp  là thùng được sản xuất để sử dụng cho những loại hàng hoá có khối lượng và trọng lượng tương đối nhỏ, gọn, thùng 3 lớp mới được cấu tạo bởi 2 tấm phẳng bên ngoài và một lớp sóng giữa.
2 tấm phẳng bên ngoài và một lớp sóng giữa 
                                   
2 tấm phẳng bên ngoài và một lớp sóng giữa
 

Sử dụng thùng carton nào cho mặt hàng dễ vỡ.

 
Thùng carton 7 lớp: được thiết kế với 2 lớp phẳng bên ngoài và một lớp sóng giữa. Thùng 7 lớp được sử dụng chủ yếu đựng các vật dụng dễ vỡ, nó có nhiều ngăn nên các ly sành, sứ hoặc thủy tinh điều khó vỡ khi đựng chúng bằng thùng carton 7 lớp này,  nhiều lớp sẽ làm các vật không va vào nhau.
 
    Sản phẩm thùng bế lời nhất              

Sản phẩm thùng bế lời nhất
 
Thùng bế cũng là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn do những tiện ích mà chúng mang lại trong quá trình sử dụng với những chiếc hộp carton này khách hàng có thể tiện hơn trong quá trình di chuyển đặc biệt là những hộp có kích thước lớn đồng thời việc phổ biến và sáng tạo hình ảnh công ty mình đến với đối tượng sử dụng.
 
>> Yếu tố để tạo nên sản phẩm thùng Carton vượt trội
>> Xu thế vòng tuần hoàn xoay quanh đặc điểm loại thùng carton chính hãng

Tin liên quan:

Len dau trang