0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Cách chọn mua thùng carton cũ giá rẻ

Để tiết kiệm hơn cho việc đóng gói các vật dụng cũ, hay chuyển đồ gia đình, hoặc chuyển văn phòng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm mua những thùng carton cũ, thùng carton đã qua sử dụng với giá rẻ hơn nhiều so với thùng carton mới. Đó là một giải pháp thông minh để tiết kiệm chi phí.

Có những loại thùng carton cũ nào được bán?

Hiện tại Giấy Phát Lộc chúng tôi có rất nhiều loại thùng carton cũ đã qua sử dụng có đầy đủ các kiểu thùng khác nhau từ loại thùng 3 lớp, 5 lớp đến thùng 7 lớp, thùng bế…Với rất nhiều kích cỡ mẫu mã cho bạn túy ý lựa chọn.
Tùy vào cấu tạo mỗi loại thùng carton thì độ bền cũng như mức chi phí của mỗi loại thùng carton cũ nó cũng có giá khác nhau.
Đa số thùng carton cũ là những sản phẩm thùng carton đã qua sử dụng 1 hoặc 2 lần nhưng vẫn còn mới, được chúng tôi thu mua với số lượng lớn để bán lại cho những khách hàng có nhu cầu chuyển đồ đạc trong nhà, dọn phòng hoặc văn phòng để tiết kiệm chi phí trong khi vận chuyển.

 
Thùng carton cũ 3 lớp
Thùng carton cũ 3 lớp

Chất lượng thùng carton cũ ra sao?

Về chất lượng, thường thùng carton cũ đã qua sử dụng vẫn còn rất mới vì mới sử dụng một đến hai lần, các thùng carton này chất lượng còn rất đẹp, sạch sẽ,  khuôn hình chắc chắc như thùng carton mới.
Đứng ở vĩ trí là một khách hàng chúng tôi khuyên bạn nên mua thùng carton cũ đã qua sử dụng để chuyển đồ đạc gia đình văn phòng hay các mục đích khác là một lựa chọn hoàn toàn chính xác và tiết kiệm được nhiều chi phí.
 
Thùng carton cũ chất lượng
Thùng carton cũ chất lượng

Ưu điểm khi mua thùng carton cũ.

Việc sử dụng lại thùng carton cũ chính là tiết kiệm nhiều chi phí cho việc đựng đồ để dọn phòng trọ, chuyển nhà, chuyển văn phòng hay gói các vận dụng khác…
Chúc bạn chọn đượ cnhững thùng carton cũ ưng ý với giá cả phải chăng. Mọi thắc mắc hay có nhu cầu mua sản phẩm Hãy gọi cho chúng tôi: 0938 004 868
Giao hàng nhanh miễn phí nội thành: tp Hồ Chí Minh - Đồng Nai.
 >>
Tận dụng cơ hội phát triển ngành bao bì carton
>>

 

Tin liên quan:

Len dau trang