0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Cách giảm giá nguyên liệu khi sản xuất thùng carton.


Trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc tìm kiếm các phương pháp nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất cho các công ty sản xuất thùng carton là một trong những vấn đề quan tâm nhiều nhất. Làm thế nào để giảm giá thành sản xuất nhưng vẫn đảm bảo nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa trở thành lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Để thực hiện được điều đó đòi hỏi các công ty sản xuất thùng carton phải có một quy trình sản xuất hoàn thiện và thống nhất. Một số biện pháp nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất cho công ty sản xuất thùng carton.


Giảm định mức tiêu hao nguyên vật liệu cho sản phẩm thùng carton.

Yếu tố này được thực hiện bằng cách nâng cao tay nghề của đội ngũ công nhân. Làm được điều này sẽ giảm thiểu được một lượng lớn các sản phẩm sai hỏng hay những thất thoát nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất, từ đó định mức tiêu hao nguyên vật liệu sẽ có sự giảm thiểu đáng kể.
 

Thùng carton âm dương giá rẻ.


Thùng carton âm dương giá rẻ.


Bên cạnh đó, các công ty sản xuất thùng carton cần cải tiến thiết bị máy móc, đầu tư các công nghệ tiên tiến. Một số công đoạn sản xuất đang thực hiện thủ công với năng suất chưa cao có thể thay thế hoàn toàn bằng máy móc. Làm được điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được các chi phí vận chuyển, chi phí thuê nhân công ngoài giờ trong những giai đoạn đột biến.

Ngoài ra, doanh nghiệp bao bì carton cần có các buổi tập huấn, nâng cao ý thức của công nhân trong việc tiết kiệm nguyên vật liệu sản xuất.Cơ sở thùng carton Phát Lộc đã có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn khách hàng về thùng carton. Nên chúng tôi rất hiểu được khách hàng muốn gì. Bên cạnh đó, Phát Lộc còn tự hào với:

  • Quy trình chọn lọc giấy kỹ càng.
  • Máy móc sản xuất hoạt động đồng bộ.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề.
  • Giao hàng tận nơi đúng thời gian.
  • Tư vấn nhiệt tình, miễn phí.
  • Giá cả hợp lý cho mọi mặt hàng.
  • Chúng tôi thường xuyên có chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt từ 5% - 15%.
  • Nguyên liệu sản xuất thùng carton 7 lớp.

Nguyên liệu sản xuất thùng carton:

Giấy mặt: Giấy Ivory,giấy Duplex, giấy Couche cao cấp.
Giấy sóng: Giấy carton 3 -> 7 lớp 100% giấy ngoại. giấy carton
Công ty có độ dày hoạt động trong ngành bao bì carton với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất. Chúng tôi đảm bảo chất lượng, giá thành thùng carton và thời gian giao hàng tốt nhất.

Cấu trúc các lớp giấy của thùng carton 7 lớp:
thùng giấy carton 5 lớp có kết cấu 3 lớp giấy chính
  +  Một lớp giấy mặt ( Giấy mặt thường là giấy Duplex với các định lượng khác nhau được in ấn )
  +  Năm lớp sóng giấy sóng
  +  Một lớp đáy cách giữa  2 lớp sóng.

Giá trị mỗi loại thùng carton.

Giá trị mỗi loại thùng carton.



Các sản phẩm thùng carton in offset 7 lớp của công ty như : Thùng carton giấy carton, thùng carton giấy bồi, hay thùng carton in offset luôn được công ty TNHH Giấy Phát Lộc chú trọng trong các vấn đề về in ấn mẫu mã. In ấn có quyết định rất cao tới thẩm mỹ, có nghĩa là quyết định cho loại hàng hóa thùng carton này có đẹp hay không để đi đến thành công cho mặt hàng.

Là nhà máy sản xuất bao bì carton lâu năm có uy tín nhất, được khách hàng trong và ngoài nước tin cậy đặt niềm tin nên công ty TNHH Giấy Phát Lộc không chỉ là sản xuất bao bì đơn thuần mà còn cam kết cung cấp và tư vấn cho quý khách những thiết kế và kiểu dáng đẹp, sáng tạo làm nổi bật lên giá trị thương hiệu của sản phẩm chứa bên trong.

 

Thùng 7 lớp in offset là mặt hàng thế mạnh của công ty chúng tôi hiện được dùng phổ biến trong các công ty sản xuất, kho chứa hàng, đóng gói hàng công nghiệp, điện tử - điện gia dụng, siêu thị, cũng như các nhà máy chế biến phục vụ cho hoạt động xuất nhập khẩu. Các sản phẩm thùng carton của chúng tôi sản xuất theo yêu cầu đặt hàng riêng của khách hàng về chất liệu, kích thước, in thông tin, in logo,…Có 5 loại sóng chính tạo nên các rãnh, vòng uốn lượn của giấy tấm carton (sóng A, sóng B, sóng C và sóng E). Để có thể cung cấp một báo giá tốt nhất, chúng tôi phải tìm hiểu kỹ và tư vấn một số điều như sau:

  1. Kiểu – loại thùng thường tiết kiệm diện tích, chi phí nhất hiện nay.
  2. Màu mực sẽ in đẹp trên từng loại giấy, màu giấy khác nhau.
  3. Cách bảo quản – sử dụng thùng carton tối ưu nhất tại công ty của khách hàng.


Vì vậy công ty rất mong được khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin của mặt hàng để chúng tôi có thể tư vấn và cung cấp thông tin về thùng carton tối ưu nhất cho quý khách.
Để thuận lợi cho việc suy ra giá thành in thùng carton của chúng tôi được chính xác nhất cho khách hàng. Hãy đọc các thông tin dưới đây và gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Quý khách có nhu cầu về in thùng carton, thùng carton 7 lớp in offset, hoặc các sản phẩm thùng carton khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và được báo giá chính xác nhất.
>>
Yếu tố để tạo nên sản phẩm thùng Carton vượt trội
>>
Giới thiệu về thùng carton 7 lớp của công ty Giấy Phát Lộc.

 

Tin liên quan:

Len dau trang