0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Thùng carton cho ngành điện tử

Khi sử dụng thùng carton đựng hay đóng gói thì sản phẩm bên trong sẽ bị che kín, do đó người mua và người bán cũng khó hình dung được kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc của sản phẩm. Vì vậy ngày nay có nhiều thùng carton được sản xuất không chỉ để đựng sản phẩm mà còn có tác dụng truyền đạt thông tin, nội dung và hình ảnh của sản phẩm đến khách hàng.


Thùng carton cho nghành điện tử.

 
Là thùng được sử dụng để đụng các thiết bị điện tử như tivi, máy vi tính và các thiết bị điện tử khác...thường những sản phẩm này sẽ lớn, nặng và có giá trị cao nên thùng carton để để đựng phải có cấu tạo chắc chắn.
Thùng carton 5 lớp áp dụng công nghệ in offset được sử dụng rất nhiều trong ngành này với cấu tạo chắc chắn của lớp giấy kết hợp kỹ thuật in tiên tiến nhất hiện nay có thể in được nhiều màu, hình ảnh trung thực sắc nét giúp người mua hình dung ra sản phẩm mình muốn mua, tăng thêm giá trị sản phẩm và tạo nên cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp với khách hàng.
 
Thùng carton đựng đồ điện tử
 
Thùng carton đựng đồ điện tử.
 
Ngoài ra thùng carton cho ngành điện từ còn được áp dụng một số công nghệ mới như: UV, cán màng,.. để làm tăng hiệu ứng đẹp và sống động cho sản phẩm. Một thùng carton 5 lớp đựng đồ điện tử với thiết kế kiểu dáng đặc sắc, màu sắc in đẹp, bắt mắt, sắc nét càng là tăng thêm giá trị sản phẩm.

Thùng Carton 5 lớp là loại carton được cấu tạo bởi 2 lớp mặt và 2 lớp sóng xen kẻ lẫn nhau qua 1 lớp giấy phẳng. Thường thấy hai lớp sóng trong carton 5 lớp là sóng A ,B hai loại sóng cao nhất kết hợp với nhau tạo cho thùng độ chắc chắn tuyệt đối, ngoài ra còn sử dụng sóng B tuy có diện tích nhỏ nhưng vẫn giữ được độ khá cứng không kém so với sóng A và sóng B.
 
Sản phẩm thùng carton đựng đồ điện tử đẹp mắt
 
Sản phẩm thùng carton đựng đồ điện tử đẹp mắt.
 
Sau đó dán thêm giấy duplex đã in hình ảnh, thương hiệu, các thông số kỹ thuật và những thông tin để người tiêu dùng nhận biết được sản phẩm bên trong thùng. Để có thể dựng thành hình dáng của thùng phải qua công đoạn tạo và xử lý đường cấn định hình (hay còn gọi là bế) sau đó dán lại với nhau thành một thùng carton cho ngành điện tử hoàn chỉnh.

>> Những tiêu chuẩn cần biết khi thiết kế thùng carton hiện nay
>> Những ưu điểm nổi bật của thùng carton

Tin liên quan:

Len dau trang