0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Tin tức - Sự kiện

Giới thiệu, xúc tiến thương mại, quản lý thùng carton.

Giới thiệu, xúc tiến thương mại, quản lý thùng carton.

Với nhiều mặt hàng carton hiện nay thì thùng carton đang có thêm nhiều mẫu mã mới nhưng cần đi sâu hơn để đáp ứng đúng với yêu cầu của khách hàng.
Chiến lược quảng bá thương hiệu thùng Carton

Chiến lược quảng bá thương hiệu thùng Carton

Với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế thị trường trong thời kỳ hội nhập hiện nay đã mang đến những cơ hội thách thức mới cho các ngành sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn, đòi hỏi doanh nghiệp phải có những chiến lược phù hợp và thông minh nhất . Trong đó nếu doanh nghiệp nắm bắt được thông tin và đáp ứng được thông tin đó, chắc chắn rằng doanh nghiệp đó đã nắm chắc phần thắng trong kinh doanh.
Sự phát triển mạnh mẽ của thùng giấy carton

Sự phát triển mạnh mẽ của thùng giấy carton

Nhờ những tính năng nổi bật và ưu việt mang đến cho người tiêu dùng lẫn các nhà doanh nghiệp sản xuất hàng hóa thỏa mãn được mong muốn của mình, thùng giấy carton dần trở thành một trong nhiều sản phẩm hỗ trợ chủ lực cho hầu hết tất cả các ngành.
Cung cấp mực in ấn cho thùng carton

Cung cấp mực in ấn cho thùng carton

Ngày nay tất cả các loại hàng hóa đều không ngừng đổi mới, nâng cấp không chỉ về chất lượng mà còn cả về hình thức để có thể thu hút được nhiều người tiêu dùng, và sản phẩm thùng carton cũng không phải là ngoại lệ. Với những ưu điểm vượt trội của mình, thùng giấy carton ngày càng chiếm được vị thế quan trọng trong ngành bao bì và đóng gói, trở thành một trong những sản phẩm bảo vệ hàng hóa được sử dụng nhiều nhất.
Khi nào thì cần mua thùng carton mới

Khi nào thì cần mua thùng carton mới

Trong cuộc sống hiện nay đa số những công việc liên quan tới đóng gói và vận chuyển ở đó ta thường thấy sản phẩm thùng carton được dùng rất nhiều và người ta rất chú trọng tới chất lượng và mẫu mạ của thùng carton cho sản phẩm đóng gói của mình.Và thường tùy vào từng sản phẩm mà người ta sẽ chọn những loại thùng carton mới hay cũ cho phù hợp và có lợi cho công ty.
Thùng carton nắp đậy toàn phần

Thùng carton nắp đậy toàn phần

Thùng carton nắp đậy toàn phần là dạng thùng carton có các nắp phủ lên nhau khi đóng thùng, giúp tăng cường độ chắc chắn của thùng và bảo vệ sản phẩm đóng gói ở bên trong tốt hơn. Thiết kế kiểu này phù hợp với các loại thùng có chiều rộng nhỏ hẹp. Thùng carton được chế tạo sản xuất dạng 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp tùy theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.
Len dau trang