0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Tìm hiểu về nguồn kinh doanh và phát triển thùng carton.

Công ty Giấy Phát Lộc đã hoạt động trong ngành bao bì với kinh nghiệm trên 8 năm. Sẽ phân tích xu thế phát triển tại của ngành bao bì carton ở Việt Nam cho những ai quan tâm đến việc phát triển chiến lược bao bì carton cho doanh nghiệp trong thời buổi cạnh tranh ngày nay.

Xu hướng phát triển của ngành bao bì carton.

Khi mua một món hàng người tiêu dùng không chỉ trả tiền cho mặt hàng của mình cần mua mà còn phải thanh toán một khoản chi phí không nhỏ cho loại bao bì. Trong một số trường hợp chi phí này lên đến 40% hoặc lớn hơn 40% tổng giá trị thanh toán, nhưng người mua vẫn vui lòng chấp nhận.

Các nhà sản xuất thùng carton phải cân nhắc kỹ hơn khi quyết định xem sẽ phải làm như thế nào để bao bì carton phải là một thể thống nhất với sản phẩm bên trong và góp phần gia tăng giá trị của sản phẩm. Chẳng những thế, bao bì còn phải tinh tế, nghĩa là với một lượng vật liệu tối thiểu phải có số thành phẩm tối đa. Bao bì phải vừa khít với sản phẩm, quá trình đóng gói sản phẩm dễ dàng ít tốn thời gian, giảm thiểu số màu in nhưng đạt hiệu quả trình bày…


 
Cách lựa chọn thùng carton mới.


Cách lựa chọn thùng carton mới.

Ngoài loại thùng carton mang tính bao bì tốt nhất hiện nay nhưng vẫn có một vài loại thùng được nâng cấp từ thùng carton trở nên chất lượng hơn và mẫu mã đẹp hơn với cái tên là thùng 3 lớp, thùng nắp thường, thùng âm dương...

Chiến dịch kinh doanh hiệu quả nhờ làm thùng carton mang giá trị thương hiệu riêng.

Theo một số nghiên cứu, người tiêu dùng nói chung và người sử dụng trong ngành điện gia dụng nói riêng luôn luôn bị cuốn hút bởi những sản phẩm bao bì carton có thiết kế đẹp mắt, đánh đúng vào tâm lý. Làm thùng carton tinh tế, có sức hấp dẫn cao hơn dễ dàng tăng tính thuyết phục hơn. Bao bì hiện nay đang trở thành giải pháp truyền thông được các nhà sản xuất mỹ phẩm ưa chuộng.

 
Xuất khẩu thùng carton giá rẻ.

Xuất khẩu thùng carton giá rẻ.

Nhiều nhà sản xuất thùng carton luôn tận dụng nhu cầu này của khách hàng lẫn các doanh nghiệp để áp dụng công nghệ mới tiên tiến cho ra đời các sản phẩm thùng carton, bao bì carton rất chất lượng, thuận tiện hơn. Nâng cao giá trị của các sản phẩm có thẩm mỹ mà nó được chứa đựng. Bên cạnh đó, mỗi doanh nghiệp đều có một thương hiệu riêng không lẫn bất kỳ với doanh nghiệp nào. Do vậy, khi nhìn vào thùng carton, bao bì giấy carton. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận diện được doanh nghiệp có uy tín nhất trao niềm tin và lựa chọn sản phẩm đó.

>> 
Quy trình thiết kế thùng carton chuyên nghiệp.
>> Bao bì giấy Carton giá rẻ TP. Hồ Chí Minh
 

Tin liên quan:

Len dau trang