0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Tìm hiểu ưu điểm tuyệt đối của thùng carton

Với những loại thùng khác nhau có nhiều cái riêng biệt, khác về mẫu mã, khác về độ mềm cứng. Nhưng đem chúng ra so sánh thì có một loại thùng được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất trong bao năm qua đó là thùng carton giá rẻ. Thùng carton là loại thùng bán chạy nhất cũng là loại thùng dễ sử dụng nhất so với các loại thùng cứng khác.
 

Ưu điểm của thùng carton có gì hơn những loại khác?


Thùng carton khác với các loại thùng khác là mẫu mã đẹp hơn và loại thùng này cứng hơn tránh được mưa nhiều hơn so với các loại thùng giấy bình thường. Không chỉ vậy nó còn có các loại cấu trúc khác nhau về nắp, mẫu mã người ta thười gọi là thùng nắp thường, thùng âm dương và thùng bế. Các loại thùng carton này có các tên gọi khác nhau vì được tạo  ra từ mẫu mã khác nhau và sử dụng cho các mặt hàng khác nhau.
 
Các loại thùng carton giá mới 2016
 
Các loại thùng carton giá mới 2016

 
Thùng nắp thường mới hiện nay tuy nó chỉ là nắp thường nhưng thùng carton nắp thường này luôn bán chạy, vì giá rất rẻ mà không sợ chất lượng kém, trong bao năm qua loại thùng này bán với giá rất rẻ, được sự tin cậy của khách hàng khi mua sản phẩm.
 

Đối với những loại thùng carton thì loại thùng âm dương có ưu điểm xấp xỉ như thế nào?


Thùng carton sản xuất ra rất nhiều loại nhưng doanh thu thu vào thì tùy loại có loại bán chạy có loại bán chậm, do mẫu mã và chất lượng của mỗi thùng khác nhau nên người tiêu dùng chỉ lựa mua những loại có ít cho cuộc sống của họ.  Nhiều loại thùng nắp thường cũng bán khá chạy vì loại thùng của nó rẻ nhưng tốt nên nhiều người chọn mua hơn so với các loại thùng khác.
 
Các loại thùng carton dễ vận chuyển
Các loại thùng carton dễ vận chuyển

 
Nhưng ngược lại thì loại thùng âm dương thì không bán chạy được vì giá của nó rất cao, nhưng chất lượng thì rất tốt, mọi người thì chỉ lựa những loại thùng giá rẻ nhưng không lựa chọn loại thùng chất lượng nhất, thùng âm dương rất tuyệt vời vì loại thùng này chất lượng rất tốt, độ bền cao nhu cầu của mọi người cần giá rẻ nhưng mọi người hãy nghĩ lại vì loại thùng này có thể bớt ướt nước mưa loại thùng khác.

Có nhiều giá thùng rất cao nhưng mua sỉ thì rất rẻ ,nhu cầu hiện nay nên công ty chúng tôi bán rất nhiều loại thùng chuyên giá khác nhau nhưng chất lượng thì ngang nhau, độ bền và độ cứng chênh lệch một ít so với các loại khác.

>> Tìm hiểu tính ổn định kích thước của thùng Carton
>> 
Các loại thùng carton và so sánh chúng.

 

Tin liên quan:

Len dau trang