0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Tìm hiểu thùng carton 5 lớp

Hiện nay để vận chuyển các sản phẩm máy móc công nghiệp, sản phẩm điện tử, điện lạnh hay nội thất gia đình... đi xa, người ta sử dụng thùng carton 5 lớp để đóng gói và bảo quản tránh các trường hợp trầy xước, va chạm và các tác nhân cơ học có thể làm hư hỏng sản phẩm.


Cấu tạo của thùng carton 5 lớp.

 
Thùng carton  5 lớp được cấu tạo bởi các tấm giấy cứng được dán, ghim, ép lại thành hình (thường hình vuông hoặc chữ nhật) dùng để đựng hàng, các tấm giấy được cấu tạo với 2 lớp ở ngoài và 3 lớp trong gồm 2 lớp sóng và một lớp mặt phẳng.
- Lớp mặt: Là lớp giấy ngoài cùng thường có màu trắng, vàng, nâu..  là loại giấy phẳng và mịn
- Lớp giữa: Là lớp giấy tạo thành từ 2 lớp sóng giấy cách nhau 1 lớp mặt phẳng, 2 mắt của sóng còn lại được dán vào giữa lớp mặt và lớp đáy. Lớp giữa đóng vai trò như 1 lớp đệm cho thùng carton.
- Lớp đáy: Là lớp giấy bình thường hoặc là 1  lớp giấy cứng hơn hỗ trợ trong việc trợ lực cho tấm carton.

 
 Cấu tạo thùng carton 5 lớp
 
Cấu tạo thùng carton 5 lớp

- Tấm sóng được dùng ở trong thùng carton 5 lớp là:
  • Sóng A : Độ cao sóng giấy trung bình là 4.7 mm - giấy của tấm sử dụng sóng A chịu được lực phân tán rất tốt trên toàn bộ bề mặt của tấm giấy.
  • Sóng B : Độ cao trung bình của sóng giấy 2.5 mm - giấy của tấm có sử dụng sóng B chịu được lực xuyên thủng và va đập tương đối cao.


Ứng dụng của thùng carton 5 lớp.

 
- Với cấu tạo đặc biệt và chắc chắn thùng carton 5 lớp được sử dụng phổ biến trong các nghành chế tạo máy móc công nghiệp và đồ nội thất gia dụng, điện máy điện lạnh...Sau khi các sản phẩm được hoàn thiện, thùng carton 5 lớp được sử dụng để đóng gói vận chuyển đi tiêu thị trên thị trường, thùng carton có chức năng bảo vệ, chống trầy xước, và đập không đáng có, và các yếu tố khác tác động lên sản phẩm.

 
Thùng carton 5 lớp đựng đồ điện tử cỡ lớn
 
 
Thùng carton 5 lớp đựng đồ điện tử cỡ lớn.
 
-Ngoài ra thùng carton 5 lớp cũng chống thấm khá tốt bởi tấm giấy dày nên thường được sử dụng đựng các sản phẩm trái cây  khi di chuyển đi xa hoặc trái cây xuất khẩu, còn sử dụng phố biến trong đóng gói các sản phẩm may mặc, giày dép, bánh kẹo...


>> Cung cấp thùng carton giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh
>> Tìm hiểu thùng carton 3 lớp
 

Tin liên quan:

Len dau trang