0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Tìm hiểu thùng carton 3 lớp

Do khối lượng hàng hóa nhỏ sử dụng thùng carton lớn sẽ rất tốn kém và cồng kềnh vì vậy công ty chúng tôi đã sản xuất ra thùng carton 3 lớp với cấu tạo nhỏ gọn sẽ giúp vận chuyển những sản phẩm hàng hóa có khối lượng nhỏ an toàn và tiện lợi hơn.


Cấu tạo của thùng carton 3 lớp.

 
Cũng như các thùng carton khác được cấu tạo bưởi các tấm giấy cứng được dán, ép lại thành hình thù rõ ràng (thường hình vuông hoặc chữ nhật). Riêng thùng carton 3 lớp các tấm giấy được tao thành từ 2 lớp giấy phẳng ở bên ngoài và 1 tấm sóng ở giữa.
- Lớp mặt: lớp giấy ngoài cùng, có màu trắng, vàng đục hoặc nâu, thường là loại giấy phẳng mịn
- Lớp giữa: lớp giấy tạo thành từ các lớp sóng giấy, rãnh, được dán vào giữa lớp mặt và đáy đóng vai trò như 1 tầng lớp đệm cho thùng carton.
- Lớp đáy: có thể là lớp giấy bình thường hoặc là 1 loại lớp giấy cứng hỗ trợ trong việc trợ lực.
 
Cấu tạo thùng carton 3 lớp
 
Cấu tạo thùng carton 3 lớp
 
-Tấm sóng được dùng ở trong thùng carton 3 lớp là:
  • Sóng B : Là lớp sóng giấy có độ cao trung bình 2.5 mm. Với ưu điểm chịu được lực xuyên thủng cao và va đập thùng carton 3 lớp có sóng giấy B sẽ được sử dụng đựng các đồ vật dễ vỡ như cốc, ly, ấm thủy tinh, lọ hoa, chén, bát.
  • Sóng E : Là lớp sóng giấy có độ cao trung bình thường là 1.5 mm .Được sử dụng cho thùng đựng các vật có khối lượng nhẹ và rất nhẹ.


Ứng dụng của thùng carton 3 lớp.

 
- Với cấu tạo đơn giản và tiện lợi thùng carton 3 lớp hiện nay được sử dụng phổ biến tiết kiệm chi phí sản xuất, dành cho những mặt hàng không phải vận chuyển xa, nhẹ,… .
- Thùng Carton 3 lớp được sử dụng thông dụng cho các mặt hàng nhẹ, giá thành thấp nó phù hợp cho việc đóng gói cho sản phẩm có trọng lượng nhẹ, khó biến dạng, thùng mì, khăn giấy, thuốc bảo vệ thực vật ….


 
Ứng dụng của thùng carton 3 lớp
 
Ứng dụng của thùng carton 3 lớp
 
- Thường dùng cho các sản phẩm chợ như: thùng mì tôm, thùng sữa, thùng hoa quả tươi các loại, dùng để đụng các sản phẩm nông sản để di chuyển đi xa.
- Dùng cho các sản phẩm đồ điện gia dụng, thiết bị đi điện tử cỡ nhỏ.

>> 
Cung cấp thùng carton giá rẻ ở TP. Hồ Chí Minh
>> 
Dự toán giá thành trong sản xuất thùng carton năm 2016.

 

Tin liên quan:

Len dau trang