0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Thùng carton được sản xuất đựng Bếp Ga 5 lớp.

Công ty TNHH Giấy Phát Lộc chuyên sản xuất: thùng giấy carton 3, 5, 7 lớp in offset nhiều màu chất lượng cao, đặc biệt in thùng carton khổ lớn nhất với khổ in offset lên tới ( 1.2 x 1.6 m) khổ lớn xuất khẩu. Sản phẩm thùng carton in offset của công ty chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm qua và chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, hòan thiện đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội, ngoại địa và đặc biệt là thị trường xuất nhập khẩu.


Giới thiệu mẫu thùng carton Bếp Gas mới do công ty sản xuất:

 

Đây là mẫu thùng bếp gas sản xuất theo đơn đặt hàng của khách hàng do công ty chúng tôi sản xuất, được làm từ chất liệu giấy carton 5 lớp. Hoặc làm theo yêu cầu của khách hàng và trọng lượng của sản phẩm.

  • Thùng carton Bếp Ga thương hiệu  INTERTIONAL Model: LTP-6065  được in offset chất lượng nhất kết hợp cán màng bóng cứng bảo vệ .
  • Thùng được đóng kim tạo sự chắc chắn và khả năng chịu lực cao.
  • Thùng carton đựng Bếp Ga 5 lớp
  • Thùng carton bếp ga với góc hình cạnh bên phải của thùng

Với kỹ thuật in offset nhiều màu của chúng tôi đảm bảo cho ra những chiếc thùng carton có hình ảnh đạt chất lượng cao, rõ ràng sắc nét như thật, ngoài ra chúng tôi còn có những công nghệ xử lý sau in tiên tiến như:  cán bóng, cán mờ, quy định hình, dập nổi…sẽ làm cho sản phẩm bao bì của quý khách thêm phần độc đáo, sang trọng và thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên qua hình ảnh mới của thùng carton.
 

Các loại bao bì carton giá rẻ.

Các loại bao bì carton giá rẻ.


Đặc biệt, các sản phẩm bao bì được Công ty TNHH Giấy Phát Lộc sử dụng kỹ thuật in được ưa chuộng nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội, đó là kỹ thuật in offset có thể  in nhiều màu ung lúc. Kỹ thuật in offset cho thùng carton này sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng với hình ảnh cao, rõ nét và giúp sản phẩm mang một vẻ bề ngoài sang trọng, thẩm mỹ cao, hiện đại đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Nên sử dụng thùng carton mới để quảng bá sản phẩm.

Cũng như sản phẩm thùng carton làm mẫu để quảng bá thùng carton đựng bếp gas thì chúng ta có rất nhiều mẫu quảng bá khác như thùng carton quảng bá thương hiệu nước ngọt, điện dụng... tất cả điều có bao bì để di chuyển và làm đẹp cho sản phẩm bên trong. Ngoài ra, thùng carton có rất nhiều loại như thùng 3 lớp, thùng 7 lớp, thùng 5 lớp...vì các loại thùng này có thể đựng những loại sản phẩm dễ vỡ, những loại này sẽ không làm tổn thất cho sản phẩm.


Cấu tạo của từng loại thùng trên rất đơn giản  nhưng rất có ích. Cấu tạo của các loại thùng như sau:

Bao bì carton 5 lớp:
Hộp giấy thùng 5 lớp có kết cấu 3 lớp giấy:

               +  1 lớp sóng giấy mặt
               +  2 lớp giấy sóng
               +  1 lớp sóng đáy cách giữa 2 lớp sóng và một lớp đáy

Bao bì thùng 3 lớp:
Hộp giấy 3 lớp có kết cấu:
               +    1 lớp sóng giấy mặt
               +    1 lớp giấy sóng
               +     1 lớp sóng giấy đáy

Bao bì thùng carto 7 lớp:
Thùng 7 lớp là loại thùng được cấu tạo bởi 2 lớp ngoài, 5 lớp trong: 2 sóng và 1 phẳng.
Loại thùng này được sản xuất trên các loại giấy : giấy Việt Nam, giấy Đài Loan, giấy Thái.


 

Thùng carton 7 lớp đã đưa vào sản xuất.
Thùng carton 7 lớp đã đưa vào sản xuất.

 

Công ty chúng tôi khuyên dùng những sản phẩm mới để khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn những mặt hàng carton tại công ty chúng tôi với mức giá thấp, khách hàng có thể mua sĩ để được giá khuyến mãi thêm. Tuy nhiên, công ty chúng tôi còn sản xuất thùng carton đáp ứng mẫu mã mà khách hàng đưa ra, hình ảnh mới mẫu mã chất lượng hơn các loại khác mà giá rất phải chăng.

>>
Giới thiệu, xúc tiến thương mại, quản lý thùng carton.
>> Yếu tố để tạo nên sản phẩm thùng Carton vượt trội

Tin liên quan:

Len dau trang