0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Quy trình thiết kế thùng carton chuyên nghiệp.

Thường ngày, bạn nhìn và tiếp xúc với rất nhiều các loại thùng carton khác nhau, có cái đẹp, cái xấu, có loại khiến bạn ấn tượng, có cái thì nhìn không bắt mắt. Vậy bạn đã bao giờ tự đặt ra câu hỏi, những bao bì ấy đã được tạo ra như thế nào hay chưa? Đó chỉ là sản phẩm công nghiệp là cả một quá trình nghiên cứu, sáng tạo miệt mài và nghiêm túc?


Tìm hiểu yêu cầu của khách hàng chọn lựa thùng carton.


Để sáng tạo ra được những mẫu thùng ấn tượng, phù hợp và bắt mắt nhất, bất cứ chuyên gia thiết kế nào cũng cần phải nắm bắt được yêu cầu và phong cách của khách hàng. Chính vì vậy mà bước đầu trong quy trình thiết kế của công ty chúng tôi chính là tìm hiểu những điều mà khách hàng mong muốn, hài lòng ở một sản phẩm thiết kế thùng carton. Với công ty chuyên sản xuất thùng carton Giấy Phát Lộc, khách hàng sẽ được cung cấp một bản định hướng sáng tạo bao gồm các câu hỏi nhằm giúp định hướng một cách cụ thể, chi tiết về mẫu thiết kế mà họ mong muốn.
 

Giá thành của bao bì carton.
Giá thành của bao bì carton.


Có rất nhiều khách hàng đến với chúng tôi để nhờ thiết kế thùng carton trong khi  họ chưa định hình được đâu sẽ là thứ mà họ cần và mong muốn. Chính những câu hỏi gợi mở từ phía Giấy Phát Lộc sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn để họ thực sự họ cần gì, muốn gì ở một mẫu thiết kế loại thùng carton.

Bên cạnh đó, việc cung cấp những thông tin đầy đủ, chi tiết hơn từ phía khách hàng cũng sẽ giúp đội ngũ thiết kế của chúng tôi biết cách làm sao để khách hàng có được những sản phẩm thiết kế phù hợp và hài lòng nhất. Từ những ý kiến khách hàng đã đưa ra Phát Lộc đã cung cấp thêm nhiều thông tin cho nhà thiết kế và hiện nay có những loại thùng 7 lớp, 3 lớp ...phát triển nhất và được lòng tin của nhiều khách hàng khi đến với Phát Lộc.


Đặc tính sản phẩm cần đóng gói.

 
  • Xác định chiều cao, độ rộng và chiều dài của sản phẩm muốn đóng gói
  • Số lượng sản phẩm mong muốn trong một thùng
  • Trọng lượng riêng của từng sản phẩm và tổng trọng lượng sau khi đã được đóng gói
  • Chất liệu của vật cần đóng thùng.


Chọn kiểu dáng của thùng đóng gói.


Thùng carton có nhiều kiểu dáng do vậy nhà sản xuất phải tùy sản phẩm bên trong cần bảo quản như thế nào để có thể lựa chọn kiểu phù hợp. Mỗi kiểu dáng thùng carton được chọn phải bảo đảm đúng 3 nguyên tắc cơ bản là bảo vệ được sản phẩm bên trong, thuận lợi cho việc di chuyển và quảng bá được thương hiệu. Có nhiều loại thùng khó đóng gói nhưng với nhiều mặt hàng cần có thùng nắp thường để đóng gói dễ dàng hơn.

 

Tình hình sản xuất thùng carton.
Tình hình sản xuất thùng carton.


Lựa chọn kết cấu giấy phù hợp. 


Thùng carton thường sử dụng carton 5 lớp hoặc 3 lớp, trường hợp đặc biệt sử dụng carton 7 lớp. Các loại lớp sóng bao gồm: Lớp sóng A, B, E, F,… Tùy thuộc vào nhu cầu bảo quản sản phẩm bên trong như thế nào mà chọn số lớp giấy carton, chất liệu giấy và đặc biệt là loại sóng sẽ quyết định đến độ cứng của thùng carton.

Do vậy việc lựa chọn kết cấu giấy thích hợp vừa có thể đáp ứng độ chịu lực, tiết kiệm chi phí giá thành khi tăng mỹ quan của sản phẩm. Thùng carton 5 lớp sử dụng làm  lớp bao bì cho những sản phẩm có trọng lượng lớn, khả năng chịu va đập tốt như bao bì cho các sản phẩm điện tử, trái cây. Thùng 3 lớp sử dụng cho các sản phẩm có kích thước nhỏ hơn và trọng lượng nhẹ hơn ví dụ như các sản phẩm đồ điện gia dụng. Bên cạnh đó, lựa chọn chủng loại, định lượng giấy cũng quyết định phần lớn độ chịu lực của bao bì thùng carton.

>> 
Thùng carton được sản xuất đựng Bếp Ga 5 lớp.
>>Giấy cuộn carton - Nguyên liệu quan trong sản xuất bao bì carton

Tin liên quan:

Len dau trang