0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Chuyên đề về thùng giấy carton của Giấy Phát Lộc.


Vậy thùng carton là sản phẩm có tầm quan trọng như thế nào đến chiến lược tiếp thị hàng hóa? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu vấn đề này. Và câu hỏi đầu tiên CÔNG TY TNHH GIẤY PHÁT LỘC muốn đưa ra cho các bạn đó là.


Thùng carton là gì?

 
Trước hết, chúng ta cùng tìm hiểu về khái niệm thùng carton. Có nhiều kiểu khác nhau về thiết kế thùng carton từ quan niệm đơn giản như một chức năng của sản phẩm đến quan niệm thùng carton như một giá trị gia tăng của sản phẩm.

Một cách hiểu đơn giản thì thiết kế nhãn hiệu, mẫu mã thùng carton là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những yêu tố khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm.

 
Thùng carton các loại giá rẻ nhất.

Thùng carton các loại giá rẻ nhất.

Vai trò của bao bì.


 - Bảo vệ sản phẩm
 - Chức năng ngăn cách
 - Giúp vận chuyển dễ dàng hơn
 - Truyền tải thông tin
 - Giảm thiểu trộm cắp
  - Marketing

Chất lượng là vấn đề được quan tâm hàng đầu của công ty chúng tôi nói riêng và của các  quý công ty nói chung. Vậy chất lượng  của thùng carton nhiều lớp là gì? Làm thế nào đánh giá được chất lượng thùng carton một cách hiệu quả hơn, đâu là loại tốt, đâu là loại không đủ chất lượng. Thế nên, chúng ta thường sẽ xét đến yếu tố khá quan trọng trong sản xuất thùng carton đó là định lượng.


 
Các mặt hàng thùng carton giá rẻ.

Các mặt hàng thùng carton giá rẻ.

Thùng carton Giấy Phát Lộc.


 Vậy định lượng là gì? Là trọng lượng của giấy carton so với diện tích 1 m3. Lấy ví dụ cụ thể như: định lượng của giấy 260g có nghĩa là 1m3 giấy carton nặng 260g.
Định lượng thùng carton càng lớn thì giấy carton càng dày, định lượng càng nhỏ thì giấy càng mỏng. Và đây là yếu tố quyết định chất lượng của thùng carton. Cụ thể hơn thì với định lượng khác nhau thì thùng giấy sẽ làm ra sẽ được sử dụng với mục tiêu khác nhau, tùy theo yêu cầu khách hàng và quý công ty. Thùng carton được chia ra làm nhiều loại thùng khác nhau như : thùng 7 lớp, thùng 3 lớp, thùng 5 lớp.... với cấu tạo và đặc điểm khác nhau, từng loại thùng này đều có chức năng khác nhau. Cùng với kinh nghiệm lâu năm thì chúng tôi sẽ đưa ra các phương án thích hợp lựa chọn phù hợp cho quý công ty nhất.

>>
Bao bì carton được lựa chọn nhiều trong ngành thực phẩm
>>Tìm hiểu về nguồn kinh doanh và phát triển thùng carton.

Tin liên quan:

Len dau trang