0938 004 868
  • Giấy Phát Lộc

Các loại thùng carton và so sánh chúng.

Có bao nhiêu loại thùng carton?

Trong sản xuất người ta sản xuất ra rất nhiều mặt hàng carton để mọi người lựa chọn cho phù hợp để đựng hàng hóa một cách dễ dàng, có rất nhiều loại thùng carton như: thùng nắp thường, thùng âm dương, thùng bế…


Thùng carton mới nhất hiện  nay 2016
 
Thùng carton mới nhất hiện  nay 2016
 
 
Đối với thùng nắp thường và thùng âm dương thì thùng âm dương dễ dàng đựng đồ hơn vì nó xếp theo cấu trúc gọn, nhiều ngăn để đựng hàng hóa, thùng được chế tạo với không gian bốn chiều, còn thùng nắp thường thi đựng nhưng loại hàng hóa không sợ ướt vì nắp đậy của nó không tốt, giá rất rẻ nhưng tiện lợi cho giá cả khi mua, vì nhu cầu tiêu dùng thùng nắp thường vẫn được bán chạy nhất.
 

Thế loại thùng bế có khác gì với loại thùng carton khác?


Thùng bế thì không khác gì so với các thùng khác nhưng nó có đặc điểm riêng, nó cũng được cấu tạo từ carton nhưng được nâng cấp lên cho cứng và mẫu mã đẹp hơn.

Với loại thùng này thì bạn dễ dàng đựng các loại vật liệu cứng hơn so với loại thùng khác, cũng như cấu thành từ chất liệu tốt thì giá cũng tốt theo. Tuy nhiên thùng bế này cũng có nhiều tiện lợi hơn so với mấy thùng khác.

 
Thùng carton dùng để xuất khẩu
 
Thùng carton chuyên dùng cho xuất nhập khẩu
 
Đặc điểm riêng biệt của thùng bế là bán với giá tốt mà chất lượng hiệu quả có thể tái sử dụng để đựng sản phẩm mà không phải tốn tiền để mua thêm. Mà nhu cầu tiêu dùng hiện nay thì rất cần đến thùng bế và thùng bế cũng đang là nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hiện nay.

>> Tìm hiểu tính ổn định kích thước của thùng Carton
>> 
Thu hút vốn doanh nghiệp đầu tư vốn vào thùng carton

 

Tin liên quan:

Len dau trang